Người đứng đầu VFF khẳng định, VFF đã, đang và sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an quyết làm sạch bóng đá Việt Nam.
 


“Từ sau vụ nhóm cầu thủ Ninh Bình cá độ tại AFC Cup, VFF đã phối hợp với C45, âm thầm theo dõi, điều tra các đội tại V-League với nỗ lực quyết tâm quét sạch nạn cầu thủ cá độ bất hợp pháp. Ở mỗi mùa giải chúng tôi đều có sự phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an để làm tốt công tác chống tiêu cực. Vì thế, mọi việc không chỉ dừng lại ở Ninh Bình hay Đồng Nai, mà bất cứ đội bóng nào, trận đấu nào cũng được chúng tôi soi kỹ”, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng nói.

Cũn theo ông Dũng, việc VFF và cơ quan công an làm mạnh với vấn đề tiêu cực không hề lo ngại vỡ giải. Chính vì thế, VFF sẽ không nương tay với bất cứ CLB nào, cầu thủ nào. Những ai có liên quan đến tiêu cực, đều bị loại khỏi đời sống bóng đá.

“Chúng ta cứ làm như Malaysia từng làm! Làm đến nơi đến chốn, dù có xót xa đến cỡ nào cũng phải làm! Cầu thủ sai xử cầu thủ, HLV sai xử luôn HLV, CLB sai xử CLB, nếu họ có tiêu cực. Thậm chí, nếu quan chức của các đội bóng, quan chức của VPF hay VFF, ông nào sai, cũng xử luôn! Sẽ không có “vùng cấm” trong công tác chống tiêu cực”. – ông Dũng nói.

Ông Dũng là một trong những người thể hiện rõ quan điểm xử lý mạnh tay với tiêu cực trong bóng đá. Trước đó, sau khi các cầu thủ Ninh Bình bị khởi tố, ông Dũng tuyên bố sẽ loại vĩnh viễn các cầu thủ này khỏi đời sống bóng đá. Còn với vụ việc đang xảy ra ở CLB Đồng Nai, người đứng đầu của VFF hy vọng cơ quan công an sẽ nhanh chóng làm rõ và mở rộng điều tra./.
 

Theo VOV

.