Chiều 18.5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức gặp gỡ báo chí trao đổi thông tin. Theo đó danh sách chính thức ĐT Việt Nam tập trung đã được công bố.

 


Ở lần tập trung này, HLV Hữu Thắng chỉ triệu tập 24 cầu thủ. Trong danh sách ĐT Việt Nam tập trung vào ngày 23.5 sắp tới, lần đầu tiên bộ 3 cầu thủ của HAGL là Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường cùng góp mặt. Đây là thông tin đã được đại diện VFF xác nhận từ trước đó. Ba cầu thủ của HAGL đã được các CLB chủ quản ở Nhật Bản và Hàn Quốc đồng ý cho về nước tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Ngoài ra trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam lần này còn có sự góp mặt của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Tiền đạo của Hà Nội T&T vừa mới trở lại sân chơi V.League sau án “treo giò” 5 trận của VFF vì hành vi xô ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh ở vòng 4 V.League.

So với lần tập trung đầu tiên thì ngoài Công Phượng và Văn Quyết, ĐT Việt Nam còn có sự bổ sung của hậu vệ Hoàng Văn Khánh và thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm. Đây là lần đầu tiên Văn Lâm góp mặt trong màu áo ĐTQG. Với màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo CLB Hải Phòng với vai trò đóng thế cho Đinh Xuân Việt, Văn Lâm đã ghi điểm trong mắt HLV Hữu Thắng.

ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23.5 đến ngày 7.6 để tham dự giải Quốc tế 2016 tại Myanmar diễn ra từ ngày 3.6 đến ngày 6.6.

Danh sách 24 cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Phí Minh Long, Đặng Văn Lâm

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đinh Tiến Thành, Trương Đình Luật, Vũ Văn Thanh, Trần Đình Đồng, Âu Văn Hoàn, Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Hoàng.

Tiền vệ: Ngô Hoàng Thịnh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Phi Sơn, Lê Hoàng Thiên, Đinh Thanh Trung, Phạm Thành Lương.

Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Lê Văn Thắng.

 

Theo Lao động

.