Chelsea đã chính thức xác nhận thông tin David Luiz sẽ chuyển về chơi cho Paris Saint Germain mùa hè này với mức giá chuyển nhượng kỷ lục lên tới 50 triệu Bảng.
 


Bản hợp đồng giữa David Luiz và Paris Saint Germain sẽ được ký kết trước khi kỳ World Cup 2014 diễn ra. Đây là tin không vui dành cho Barcelona khi đội bóng Tây Ban Nha đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ này từ mùa giải trước nhưng cuối cùng anh đã đồng ý về chơi cho Paris Saint Germain.  

Với mức giá 50 triệu Bảng, David Luiz đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng. Trước đó kỷ lục này thuộc về hậu vệ Thiago Silva với mức giá 35 triệu Bảng khi chuyển từ AC Milan sang Paris Saint Germain. Tiếp đó là những mức giá chuyển nhượng kỷ lục khác giành cho các hậu vệ đó là Marquinhos từ Roma sang Paris Saint Germain (30 triệu Bảng), Rio Ferdinand từ Leeds sang Man Utd (30 triệu Bảng).

Sau khi bán Davi Luiz, Chelsea hoàn toàn có đủ khả năng tài chính để theo đuổi chân sút Diego Costa trong mùa hè này. Chelsea đang ráo riết tìm một chân sút chất lượng khi rất có thể trong mùa giải tới họ sẽ không còn trong đội hình tiền đạo Torres và Eto'o.
 

Theo VnMedia