Đúng như dự đoán của nhiều người, cậu bé Đức Vĩnh đã xuất sắc vượt qua 13 thí sinh khác trong đêm gala chung kết Tìm kiếm tài năng Việt Nam (5/4) để trở thành tân quán quân với số tiền thưởng 500 triệu đồng.
 
Là một tài năng nhí nhưng Đức Vĩnh đã chọn cho mình trích đoạn trong vở tuồng kinh điển “Ông già cõng vợ đi xem hội”, thậm chí, cậu bé còn thể hiện cả hai vai ông già và cô vợ trẻ. Với cách chuyển giọng gọn gàng, điêu luyện, đôi mắt đầy thần thái và cách diễn xuất như diễn viên chuyên nghiệp, cậu bé lại một lần nữa nhận được những lời khen tuyệt vời từ cả 4 vị giám khảo. Hầu hết, các thành viên ghế nóng đều thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho tài năng nhỏ tuổi này.
 
Với phần trình diễn xuất thần của mình, Đức Vĩnh đã cùng với bé Bích Ngọc trở thành hai thí sinh nhận được số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất. Và đúng như dự đoán của số đông khán giả, cậu bé “Thị Mầu” đã lên ngôi với vị trí quán quân của mùa giải Tìm kiếm tài năng Việt Nam lần thứ 3. Trong giây phút hồi hộp nghe xướng tên, Đức Vĩnh đã khóc và nói lời cảm ơn đến khán giả cũng như các giám khảo đã bình chọn cho mình.
 
Như vậy, với vị trí quán quân của Vietnam’s got talent mùa thứ 3, Đức Vĩnh sẽ nhận được phần thưởng trị giá 500 triệu đồng. Cô bé Bích Ngọc xếp ở vị trí tiếp theo với danh hiệu á quân, kế đó là nhóm Chuồn chuồn giấy và cặp đôi vũ công nhí song sinh Gia Bảo - Gia Linh.
 
Theo Dân trí
.