Cả MU và Chelsea đều bước vào cuộc đối đầu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh với tâm thế giành điểm. Và khi trận đấu khép lại, cả hai đội đều đã đạt được mục đích của mình.

Dù không có bàn thắng, nhưng MU và Chelsea đã tạo nên một trận cầu kịch tính và hấp dẫn. Chelsea là đội bóng chơi tốt trong phần lớn thời gian đầu hiệp 1. Còn Man Utd, đã chiếm thế trận trong phần còn lại của trận đấu.

leftcenterrightdel
 Đồng hành cùng sự cuồng nhiệt của những người hâm mộ 2 đội bóng này tại Việt Nam, nhà tài trợ Sky88 đã cùng lúc tổ chức nhiều điểm offline cho các cổ động viên của 2 đội, kết nối 3 miền Bắc-Trung-Nam được diễn ra cùng lúc tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Để hiểu được sức nóng của trận đấu giữa Man United và Chelsea,  cần phải hiểu rằng ngay cả một trận đấu vĩ đại như El Clasico cũng không được giới truyền thông mặn mà. Tất cả đều hướng sự chú ý về phía sân Old Trafford.

leftcenterrightdel
 Cảm xúc thăng hoa của các cổ động viên Chelsea khi đội yêu thích của mình tấn công.

Đầu cầu Hà Nội có lẽ hơi được thiên vị một chút khi có tới 2 địa điểm offline được mở ra để chiều lòng cả fan Man United lẫn Chelsea. Tuy nhiên, không khí cuồng nhiệt của những người hâm mộ tại Đà Nẵng và TP.HCM quả thật không phải dạng vừa khi lần lượt có tới 400 thành viên đồng hành cùng ca sĩ Yanbi và 500 anh em khác bùng nổ cùng DJ Trang Moon.

leftcenterrightdel
 Người hâm mộ Man United tại Đà Nẵng.

Những cổ động viên Man United có nhiều lý do để nuối tiếc cho trận đấu này. Có ít nhất là 3 siêu phẩm bị từ chối bởi bàn tay như dính nhựa của thủ môn Edouard Mendy bên phía Chelsea. Trong đó riêng Rasford ôm đầu tiếc nuối đến 2 lần.

leftcenterrightdel
 1 điểm chia đều cho cả 2 đội có lẽ là cái kết đẹp cho những cổ động viên góp mặt tại các buổi offline đêm qua. Man United tấn công rất hay nhưng Chelsea phòng thủ lỳ lợm chẳng kém. Một trận đấu mãn nhãn cho tất cả những ai đã xem.

Nhưng nếu Man United không thể ăn mừng thì niềm vui lại đến với các True Blues. Ở trận này, các “siêu sao” tấn công đắt giá của Lampard đã chơi không thật sự tốt. Họ rất khó khăn trong việc gây áp lực lên hàng phòng ngự của Man United.

Đội hình thi đấu chính thức của MU và Chelsea

MU: De Gea (GK); Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Fred, Bruno Fernandes, Mata, James; Rashford.

Chelsea: Mendy (GK); Azpilicueta, Thiago Silva, Zouma; Chilwell, Jorginho, Kante, James; Havertz, Pulisic, Werner.

 


H.T