Ngày hôm qua, C.Ronaldo đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021 với Real Madrid. Sau khi ký hợp đồng này, “siêu sao” người Bồ Đào Nha sẽ là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới.

 


Ngày hôm qua, C.Ronaldo đã ăn vận bảnh bao tới ký hợp đồng mới với Real Madrid tại phòng Chủ tịch tại SVĐ Bernabeu. Như thông tin đã đưa trước đó, hợp đồng của CR7 với Real Madrid có thời hạn tới năm 2021 (năm cầu thủ này 36 tuổi).

Theo báo giới Anh, mức lương của C.Ronaldo có thể lên tới 500.000 bảng/tuần (sau thuế). Với con số này, đương nhiên C.Ronaldo đã vượt qua Messi để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới.

Phát biểu trong ngày ký hợp đồng, C.Ronaldo khẳng định đây chưa phải hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi xin gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch của Real Madrid, cũng như toàn thể thành viên của CLB… những người đã giúp tôi có được như ngày hôm nay.

Tôi muốn sống và cống hiến những gì tốt nhất. Tôi muốn khoác màu áo này với niềm kiêu hãnh. Chắc chắn, tôi sẽ nỗ lực hết mình trong vòng 5 năm tới. Nhưng đây chưa phải là hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Không ai nói trước tương lai nhưng tôi muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid”.

C.Ronaldo gia nhập Real Madrid từ năm 2009. Trong những năm qua, anh đã thực sự vươn tâm và giúp CLB giành rất nhiều thành công như 2 chức vô địch Champions League, 1 chức vô địch La Liga… Bản thân anh cũng giành 2 Quả bóng vàng trong màu áo Real Madrid.
 

Theo H.Long/Dân trí

.