Hôm qua 22- 10, tại tòa nhà Becamex Tower, Ban tổ chức Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương - BTV Number One Cup lần thứ 14 đã tổ chức buổi họp công bố thông tin chính thức về giải.

 


8 đội bóng trên được phân bổ vào 2 bảng A và B, thi đấu vòng tròn một lượt tại mỗi bảng, xác định 2 đội có thành tích tốt nhất vào tranh bán kết và chung kết với tổng giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng (trong đó nhà vô địch sẽ nhận 450 triệu đồng cùng HCV, cúp vô địch). Theo ông Dương Nghiệp Khôi, Phó Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết: BTV Number One Cup 2013 sẽ là giải đấu có ý nghĩa hết sức quan trọng trong hành trình chuẩn bị cho mục tiêu giành HCV của SEA Games 27 năm 2013 diễn ra tại Myanmar vào tháng 12 tới.

U23 Việt Nam do HLV Hoàng Văn Phúc cầm quân sẽ thi đấu tại bảng B cùng với các đối thủ vừa tầm là Đồng Nai, Atletico Bangu Clube (giải vô địch bang Rio De Janeiro của Brazil) và Semen Padang. Trong khi đó, B.BD sẽ đối đầu cùng kỳ phùng địch thủ ĐTLA, Tuyển Sinh viên Hàn Quốc và REAC Sprortiskola đến từ châu Âu.

Theo Báo Bình Dương

.