(BVPL) - Bởi Vì Anh Yêu Em – Với sự góp mặt của hai diễn viên hàng đầu Châu Á Cha Tae-hyun được biết đến trong phim Cô Nàng Ngổ Ngáo và Kim You-jung từng gây sốt màn ảnh Việt trong phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Sự kết hợp thú vị cả hai hứa hẹn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

 


Tung hứng trong những cảnh hài hước, dí dỏm với Cha Tae-hyun trong “Bởi Vì Anh Yêu Em” là Kim You-jung. Được xem là thần đồng diễn xuất, khi 5 tuổi Kim You-jung đã góp mặt trong quảng cáo truyền hình. Ở tuổi 19, cô gây tiếng vang khắp châu Á thông qua bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Trong phim điện ảnh “Bởi Vì Anh Yêu  Em”, cô đóng vai nữ sinh tinh ranh, nhưng tốt bụng luôn giúp đỡ mọi người xung quanh.


Bên cạnh đó, khán giả khi xem phim sẽ ấn tượng với vai diễn của dàn diễn viên: Sung Dong II, Park Geun Hyung, Sun Woo Yong Nyuh, Bae Sung Woo…


    
Kể từ khi ra mắt, doanh thu của phim tại Hàn Quốc luôn nằm trong top 3 phim ăn khách của nhiều tuần liên tiếp và nhận được phản hồi tích cực từ người xem lẫn giới phê bình. “Bởi Vì Anh Yêu Em” là minh chứng rõ ràng cho sự yêu mến của khán giả dành cho Cha Tae-hyun khi anh quay trở lại vai diễn sở trường thể loại phim hài\tình cảm của mình. Kim You-jung ở tuổi 19, cô tiếp tục tỏa sáng và khẳng định tên tuổi của mình với một vai diễn để đời tiếp theo trong sự nghiệp diễn xuất.

 

Một lần nữa, điện ảnh Hàn sẽ ghi dấu ấn trong lòng khán giả Việt khi có thể truyền tải một thông điệp tình cảm nhẹ nhàng nhưng khiến khán giả khó quên những cung bậc cảm xúc của phim mang lại.

 

“Bởi Vì Anh yêu Em” – Phim do Lotte Distribution phát hành dự kiến khởi chiếu từ ngày 24/02 trên các hệ thống rạp phim toàn quốc.

 

Thu Thủy

.