(BVPL) - Những hình ảnh hậu trường của tập 2 Nhạc hội song ca vừa được hé lộ cho thấy sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Lê Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh, Hà Vân, Janice Phương, Hamlet Trương cùng các cặp thí sinh của họ hăng hái tập luyện trước chương trình. Đa phần các thí sinh đều là những người ít xuất hiện trên sân khấu lớn nên có nhiều chỗ còn bỡ ngỡ. Nhưng họ được các ca sĩ nhiệt tình hỗ trợ lúc tập luyện nên sau đó khá tự tin với phần trình diễn của mình.

 


Trong khi đó Ngô Kiến Huy bịt khẩu trang lặng lẽ ngồi bên cạnh đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong buổi họp chung của ê kíp. Vì tập 2 của chương trình được quay đầu tiên nên anh và hai MC nữ của chương trình là diễn viên Lan Phương và MC Mỹ Linh khá căng thẳng. Bộ ba bàn bạc một lúc lâu để tìm ra cách dẫn phù hợp. Lúc nghỉ giải lao, cả ba tranh thủ ngồi thử ghế vàng dành cho cặp đôi có điểm số cao nhất.


Hãy tìm hiểu các nghệ sĩ tung hứng như thế nào trong chương trình Nhạc hội song ca trong tập 2 phát sóng lúc 19h ngày 1/1/2017 trên kênh HTV7.

 

Thu Thủy

Photo: Tuấn Võ - Cao Huy Thành

.