(BVPL) - Với chủ đề “Hội ngộ”, đêm chung kết 8 của Solo cùng Bolero phát sóng vào lúc 21h ngày 30/12 đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi có sự góp mặt của các ca sĩ thành danh từ chương trình Tình Bolero 2016 và Solo cùng Bolero mùa 1, mùa 2 như: Minh Luân, Phú Quý, Lê Minh Trung, Tố My và Thiên Vũ. 5 ca sĩ khách mời kết hợp cùng với top 5 thí sinh của chương trình để mang đến các tiết mục song ca đặc sắc.

 

 

Kết quả của vòng chung kết 8, thí sinh nhỏ tuổi nhất Quỳnh Như tiếp tục dẫn dầu với 39,75 điểm, kế đến là Ngọc Hương 39,5 điểm, Tùng Anh 39,25 điểm, Lê Trinh 39 điểm. Thí sinh Công Toại với số điểm thấp nhất 38,75 điểm đã phải chia tay với chương trình. Như thể lệ đã từng công bố trước đó, trong đêm chung kết 8, Ban Giám Khảo đã quyết định trao 2 vé vàng, đặc cách trở lại cho 2 thí sinh Đào Duy Khánh và Thu Hồng đã dừng chân ở vòng thi trước đó. Cả hai sẽ tiếp tục trở lại với chương trình và cạnh tranh cùng 4 thí sinh Quỳnh Như, Ngọc Hương, Tùng Anh và Lê Trinh để giành 3 suất vé vào chung kết xếp hạng trong đêm thi thứ 9, phát sóng 21h ngày 6/1/2017 trên kênh THVL1.


Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của trà thảo mộc Dr. Thanh. Dẫn chương trình là nhà báo Trác Thúy Miêu và diễn viên Quý Bình.

 

Thu Thủy

.