Man Utd đã gây bất ngờ ở Allianz Arena khi là những người mở tỉ số. Tuy nhiên, trước một Bayern quá mạnh, Quỷ đỏ đã không thể duy trì lợi thế và đành chấp nhận dừng bước ở tứ kết Champions League.
 


Không còn gì để mất, HLV David Moyes tiếp tục tung Januzaj vào sân với hi vọng tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên, trước hàng thủ lùi thấp của Bayern, Man Utd không tạo ra nhiều cơ hội để có thể ghi bàn. Trái lại, chút nữa họ phải nhận bàn thua thứ 4 ở phút 87. Ở tình huống này, thủ thành De Gea đã cứ thua cho M.U sau cú dứt điểm cận thành của Pizarro, tiền đạo vào sân ở hiệp 2.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Man Utd không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận thất bại 1-3. Chiến thắng này đã giúp Bayern Munich giành vé vào bán kết Champions League với tổng tỉ số 4-2 sau 2 lượt trận. Đây là kết quả xứng đáng dành cho thầy trò Pep Guardiola bởi họ đã chứng tỏ sự vượt trội về lực lượng và đẳng cấp, đặc biệt là ở trận lượt về. Trong khi đó, dù thua, M.U vẫn xứng đáng được ca ngợi bởi họ đã có được tâm lý rất tốt trong cả 2 cuộc đụng độ đối thủ mạnh nhất châu Âu.

Đội hình thi đấu

Bayern Munich: Neuer, Dante, Alaba, Boateng, Götze (Rafinha 65’), Lahm, Muller (Pizarro 84’), Ribery, Robben, Kroos, Mandzukic.

Man Utd: De Gea; Jones, Smalling, Vidic, Evra; Fletcher (Chicharito 75’), Carrick; Valencia, Rooney, Kagawa; Welbeck (Januzaj 81’).
 

Theo VnMedia