Bầu Đức sẽ đích thân dùng chuyên cơ riêng của mình để rước chiếc cup đầu tiên về phòng truyền thống của CLB HA Gia Lai tại phố Núi.
 
 
Olympic Việt Nam và ĐTVN sẽ tràn ngập quân bầu Đức hay không tương lai sẽ trả lời. Chỉ có điều, ngay từ lúc này đây, những nhà quản lý bóng đá nước nhà sẽ phải có sự thừa nhận thành quả của bầu Đức, để rồi học tập cách làm của ông bầu này để xây dựng tuyến trẻ vững mạnh, làm nền móng cho các đội tuyển quốc gia sau này.
 
Liên quan đến kế hoạch ăn mừng chức vô địch, kế hoạch ban đầu của bầu Đức là đưa lứa U19 và Cup về ngay trong đêm, nhưng HLV Graechen đã xin phép cho các học trò được ở lại Cần Thơ nghỉ ngơi và ở bên gia đình trong đêm hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của họ từ trước tới nay.
 
Được biết, bầu Đức sẽ dùng chuyên cơ riêng của mình để rước cúp về Gia Lai. Chiếc cúp vô địch đầu tiên này sẽ được đặt ở vị trí trang trọng của phòng truyền thống, coi đó như một sự nhắc nhở các cầu thủ cần phải tiếp tục phấn đấu hơn nữa để giành thêm nhiều chiến tích.
 
Sau trận chung kết với chiến thắng 3-0 trước U21 Thái Lan, các cầu thủ U.19 của Học viện HA Gia Lai sẽ được nghỉ 10 ngày. HLV Graechen cho biết, đọi sẽ tập luyện lại vào ngày 10/11 với nhóm cầu thủ đã dự V-League mùa giải trước đang đợi ở Hàm Rồng (Gia Lai) để chuẩn bị cho mùa bóng sau./.
 
Theo Dân trí
.