Ở hai lần gặp nhau gần đây, MU đều thua Barcelona, và trong trận giao hữu vừa diễn ra, đội bóng của xứ sương mù tiếp tục là kẻ thất bại, hai đội đã hòa không bàn thắng trong 90 phút và Barcelona thắng 2-0 khi sút luân lưu.

 

 

Dần theo thời gian của hiệp đấu thứ 2, Barcelona đã dần đưa ra các sự thay đổi nhằm thử nghiệm đội hình. Tuy nhiên, không vì thế mà sức mạnh của đội bóng xứ Catalan giảm sút. Phút 63, trong một tình huống tấn công nhanh của Barcelona, Sanchez đã có cơ hội đối với với De Gea. Đáng tiếc anh không thể đánh bại thủ thành này để đem lại bàn thắng mở tỷ số.
 
Chỉ một phút sau, Barcelona lại có cơ hội để mở tỷ số, Pedro có cơ hội tung ra cú dứt điểm bằng đầu khá thoải mái khi đứng ở trung tâm vòng cấm địa, cú dứt đầu của anh khá tốt đưa bóng về phía cột dọc phải, nhưng người xuất sắc hơn là De Gea với pha bay người đẩy bóng thành công, cứu cho MU một bàn thua trông thấy.
 
Hòa 90 phút hai đội đã thực hiện sút luân lưu để phân định thắng thua, tuy nhiên loạt sút luân lưu không kéo dài như những trận đấu bình thường. Hai cầu thủ của MU là Nani và Young đều thực hiện không thành công trong khi đó Xavi và Pique đều sút vào lưới và trận đấu đã khép lại với chiến thắng nghiêng về Barcelona.
 
Đội hình xuất phát:


MAN UTD: De Gea; Valencia, Rio, Vidic, Evra; Nani, Scholes, Anderson, Young; Rooney, Welbeck.  

Dự bị: Lindegaard, Berbatov, Hernandez, Carrick, Powell, Kagawa, Macheda, Wootton, Brady, M Keane, Lingard

BARCELONA: Valdes; Alves, Puyol, Mascherano, Adriano; Sergi Roberto, Iniesta, Busquets; Alexis, Messi, Tello.

Dự bị: Pinto, Montoya, Pique, Bartra, Alba, Xavi, Fabregas, Afellay, Pedro, Ilie, Rafinha

 

Theo Phù Sa

Dan Tri

.