(BVPL) - Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 12 chủ đề "Riêng dành cho em" với những ca khúc dành tặng riêng cho phái nữ. Nét đặc biệt của chương trình là “bữa tiệc” DJ hoành tráng do các DJ hàng đầu Việt Nam trình diễn.

 

 

Lần đầu góp mặt trong chương trình, nữ ca sĩ kiêm DJ Thúy Khanh gây ấn tượng khi khoe vòng 1 căng tròn trong bộ trang phục ôm sát cơ thể đầy màu sắc và không kém phần cá tính. Cô sẽ trình diễn hai ca khúc Không còn nợ nhau (Wendy Thảo) và Chẳng muốn rời xa (Châu Đăng Khoa).

 

Á Quân Vietnam's Got Talent 2016 – nghệ sĩ đàn nguyệt Trung Lương và DJ Trương Tiểu My (Mie) Quán Quân của chương trình Miss DJ 2015 cũng sẽ mang đến một tiết mục vô cùng ấn tượng khi cùng nhau kết hợp và biểu diễn Dù anh có đứng lại (Justa Tee).

 

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Nguyên Vũ, Nhật Tinh Anh, Bảo Anh, Chi Dân, Lưu Minh Tuấn, Hoài Anh Kiệt, Đào Bá Lộc, Huy Nam, Bảo Kun, Only C - Lou Hoàng.

 

Âm Nhạc & Bước Nhảy do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện. Chương trình tháng 12 chủ đề Riêng dành cho em do đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân thực hiện, Quốc Quân biên tập và Miko Lan Trinh dẫn chương trình. Âm Nhạc & Bước Nhảy sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 3/12 trên VTV9.
 

Thu Thủy

.