(BVPL) - Man City đã gây thất vọng lớn khi để Borussia Dortmund cầm chân với tỷ số 1-1 tại Etihad ở lượt 2 bảng D Champions League. Balotelli là người mang về 1 điểm cho Man “xanh” với quả penalty thành công ở phút cuối cùng.

 

 
Cuối hiệp 1, Joe Hart cứu thua cho Man City sau pha cản phá xuất thần tình huống dứt điểm từ cự ly 5m của Lewandowski. Sang hiệp 2, Dortmund là đội thi đấu chủ động hơn và Kuba, Reus liên tiếp tung ra hai cú dứt điểm về cầu môn Man City. Đến phút 54, Gotze có cơ hội đối mặt Joe Hart, nhưng sự xuất sắc của thủ thành người Anh một lần nữa cứu thua cho Man "xanh".
 
Nhưng sự lơi lỏng trong phòng ngự của Man City cũng khiến họ phải trả giá ở phút 61. Từ sai lầm ngớ ngẩn của Rodwell, Reus đi bóng tốc độ vượt qua các hậu vệ Man City trước khi dứt điểm trái phá hạ Joe Hart, mở tỷ số 1-0 cho Dortmund. Sau đó, Reus, Gundogan còn liên tiếp bắn phá khung thành Man City mà chỉ có may mắn mới giúp đội chủ nhà tránh nhận thêm bàn thua.
 
Phút 81, Gundogan xoay người chuyền bóng cho Lewandowski băng xuống và phản xạ của Joe Hart lại cứu thua cho Man City. May mắn đã đến với Man "xanh" ở đúng phút cuối cùng, Aguero dứt điểm chạm tay Subotic và trọng tài cho Man City được hưởng quả 11m. Balotelli bình tĩnh hạ Weidenfeller, san bằng tỷ số 1-1 cho đoàn quân HLV Mancini.
 
Trong những phút bù giờ, Lewandowski còn bỏ lỡ hai cơ hội đáng kể, nếu không Man City chắc chắn nhận trái đắng trên sân nhà trước một Dortmund chơi quá hay. May mắn song hành cùng Man City suốt 90 phút tại Etihad, bên cạnh phong độ xuất thần của thủ thành Joe Hart.
 
Đội hình thi đấu
 
Manchester City: Joe Hart, Vincent Kompany, Gaël Clichy (Balotelli 81), Pablo Zabaleta, Matija Nastasic, Samir Nasri (Kolarov, 56), David Silva, Yaya Touré, Javi García (Rodwell, 34), Edin Dzeko, Sergio Agüero.
 
Borussia Dortmund: Roman Weidenfeller, Neven Subotic, Marcel Schmelzer, Mats Hummels, Lukasz Piszczek, Mario Götze (Kehl 88), Ilkay Gündogan, Sven Bender, Marco Reus, Jakub Blaszczykowski, Robert Lewandowski.
 
Dân Trí
.