Bá Anh từng đảm nhận vai Táo Giáo dục và Táo Kinh tế trong Táo quân của VTV những năm 2007, 2008. Tuy nhiên, mới đây anh lại gây bất ngờ khi trở lại với Táo quân phiên bản mới với vai Ngọc Hoàng.

 


Số thứ 2 có chủ đề về Môi trường phản ánh các sự cố ô nhiễm môi trường xảy ra trong năm qua, đặc biệt là viêc Fomosa xả thải gây ô nhiễm ở một số tỉnh miền Trung, gây hậu quả lớn cho đời sống, xã hội, môi trường. Số đầu tiên có thời lượng 60 phút còn hai số tiếp theo, mỗi số dài 45 phút.

Ngoài Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu, chương trình Táo quân 2017 của VTC sẽ có 4 công bộc là: Công bộc Kinh tế, Công bộc Y tế, Công bộc Giáo dục, Công bộc Văn hóa. Họ được Ngọc Hoàng giao cho việc cai quản các lĩnh vực. “Chúng tôi không gọi họ là các Táo mà gọi là Công bộc để nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của những người làm việc công”, ông Nguyễn Văn Bình Phó Tổng giám đốc Đài VTC nhấn mạnh.

Nghệ sĩ Bá Anh chia sẻ, anh cảm thấy rất thú vị khi Táo quân phiên bản phim truyền hình thay vì gọi Táo như thường thấy lại gọi bằng từ “Công bộc”.
 

Theo Hà Tùng Long/Dân trí

.