(BVPL) - Trong  "Anh tôi vô số tội", khán giả không chỉ đạt đủ mọi cung bậc cảm xúc từ cười “té ghế” tới khóc sưng mắt mà còn mãn nhãn với sự tung hứng vô cùng hợp rơ của hai trai đẹp: Cho Jung-seok và D.O. Dù trong lần đầu kết hợp nhưng cả hai khiến người xem phải trầm trồ bởi sự giống nhau của hai anh em “cùng cha khác ông ngoại” này, một số khác giả còn ước mình có được một ông anh “tà đạo” như nhân vật của Cho Jung-seok.

 

 

Ngoài ra, không thể không kể tới tuyến nhân vật phụ, họ được xem như “chất xúc tác” giúp hai anh em xích lại gần nhau hơn. Đầu tiên là cô nàng huấn luyện viện judo Lee Soo-hyun (Park Shin Hye đóng). Phấn đấu làm huấn luyện viên tuyển quốc gia đã khó nhưng vì lời hứa với Doo Sik “luôn phải đồng hành cùng Doo Young”, cô nàng nóng tính Lee Soo-hyun đã rẽ sang làm huấn luyện viên judo cho người khiếm thị. Kế đến là ông bạn tóc xù Dae-chang (Kim Gang Hyun đóng), cà khịa với Doo Young đủ mọi chuyện trên trời dưới đất, ham tiền và có ước mơ “cháy bỏng” làm cha xứ nhưng sẵn sàng gác bỏ mọi thứ để giúp Doo Kyung những ngày cuối đời trên giường bệnh!

 

 

 "Anh tôi vô số tội" - bộ phim lay động trái tim người xem về tình anh em, bộ phim khiến khán giả cười đó rồi khóc đó của hai trai đẹp D.O. và Cho Jung-seok khởi chiếu  tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 06/01.

 

Thu Thủy

.