Danh sách thi đấu giai đoạn 1- Vòng loại giải Futsal HDBank vô địch Quốc gia 2019  có 6 đội tham gia.

Điều thú vị, Vòng loại giải Futsal HDBank vô địch Quốc gia 2019, ngoài các đội gạo cội có thâm niên trong giải Futsal như SANNA Khánh Hòa, 3 “tân binh” V&V.FC, Đà Nẵng, Quảng Nam lần đầu tiên tham gia giải, trong đó đội Futsal Quảng Nam chỉ mới thành lập được hơn 1 tháng.

leftcenterrightdel
3 “tân binh” V&V.FC, Đà Nẵng, Quảng Nam lần đầu tiên tham gia Giải Futsal vô địch Quốc gia.

Đáng lưu ý, đội Thái Sơn Bắc, với sự dẫn dắt của Huấn luyện viên trưởng dày dạn kinh nghiệm người Tây Ban Nha, cùng với chế độ dinh dưỡng và cách sinh hoạt của các thành viên đội bóng theo chuẩn mực quốc tế, vòng loại giải Futsal 2019 sẽ hứa hẹn những bất ngờ, thú vị.

Kết quả bốc thăm thi đấu vào sáng 1/4, ngày khai mạc đầu tiên 2/4, sẽ có 3 cặp thi đấu, gồm: V&V.FC – Quảng Nam, Vietfootball – SANVINEST SANNA Khánh Hòa, Thái Sơn Bắc – Đà Nẵng.

leftcenterrightdel
 Các đội tham gia bốc thăm.

Một bất ngờ khác của giải Futsal năm nay, theo công bố của Ban tổ chức, giải thưởng cho đội vô địch được điều chỉnh lên mức 500 triệu, thay cho mức 300 triệu năm 2018 và 80 triệu các năm trước đó.

Giải Futsal HDBank vô địch Quốc gia 2019 do VOV và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đồng tổ chức với sự tài trợ chính của HDBank.

Giai đoạn 1 - Vòng loại giải Futsal HDBank vô địch Quốc gia 2019 sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 10/4 tại thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa.

Nguyễn Huân