Lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League đã kết thúc với những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Giờ là lúc nhìn lại và tôn vinh những cá nhân xuất sắc nhất.

 


Tiền vệ

Koke (Atletico Madrid): 1 bàn thắng, 3 đường kiến tạo thành bàn (7 lần kiến tạo cơ hội), những con số đó đã phản ánh sự xuất sắc của tiền vệ người Tây Ban Nha. Anh quá xứng đáng có mặt trong đội hình này.

Xabi Alonso (Bayern Munich): Xabi Alonso tựa như “trái tim” của Bayern Munich. Anh tung ra tới 118 đường chuyền, tỷ lệ chính xác lên tới 94,2%. Con số trên cho thấy đẳng cấp cao của tiền vệ này. Sự xuất hiện của anh giúp “Hùm xám” đè bẹp tuyến giữa của AS Roma.

Robben (Bayern Munich): Robben đã “đục thủng” cánh trái của AS Roma (A.Cole trấn giữ). Cầu thủ này đã đóng góp cú đúp, 1 đường kiến tạo thành bàn (6 lần kiến tạo cơ hội).

Eden Hazard (Chelsea): Tờ Whoscored đã dành điểm 10 cho Eden Hazard. Tiền vệ này liên tục khuấy đảo hàng thủ Maribor và đóng góp 2 bàn thắng trong chiến thắng 6-0 của Chelsea.

Tiền đạo

Luiz Adriano (Shakhtar Donetsk): Ở vòng đấu chứng kiến quá nhiều tiền đạo nổi bật, Luiz Adriano là cái tên đáng chú ý nhất, khi đóng góp 5 bàn thắng vào lưới BATE Borisov (san bằng kỷ lục của Messi).

Karim Benzema (Real Madrid): Trong ngày thi đấu thăng hoa, Benzema đã đóng góp cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Liverpool. Sự tỏa sáng của tiền đạo người Pháp giúp những CĐV Los Blancos phần nào quên đi sự thiếu vắng của Gareth Bale.

 

Theo Dân trí

 

.