Từ tóc búi đơn giản đến tết, uốn cầu kỳ đã biến hóa Alison Brie, Nicole Richie hay Nina Dobrev thành các kiều nữ trẻ trung, nóng bỏng.

 

1. Dianna Agron

 

 

Kiểu tết tóc vòng tròn với những lọn tóc cố tình đánh rối đã tạo cho Dianna phong cách tự nhiên, không quá cầu kỳ nhưng vô cùng bắt mắt. Để thực hiện kiểu tóc này, các chuyên gia khuyên bạn nên dùng một loại xả khô trước khi tết sẽ bảo vệ các lọn tóc không bị xước bề mặt.

 

2. Jessica Chastain

 

 

Tóc dài buông xõa với hai lọn tóc mái xoắn nhẹ đem lại cho Chastain vẻ ngọt ngào, lãng mạn.

 

3. Nicole Richie

 

 

Cách búi tóc cao harajuku luôn được phái nữ yêu thích vào mùa hè bởi sự mát mẻ, tiện lợi mà kiểu tóc đem lại.

 

4. Evan Rachel Wood

 

 

Chiếc băng đô co giãn đơn giản nhưng góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng phong cách sang trọng cho Evan. Cô gái này cũng rất nhanh nhạy với mốt sử dụng phụ kiện tóc màu đen của mùa hè năm nay.

 

5. Kristen Stewart

 

 

Phong cách cổ điển với những lọn tóc uốn xoăn rối nhẹ nhàng kéo lệch về một bên đã giúp Kristen trở nên nữ tính, thân thiện hơn, khác hẳn với vẻ mặt lạnh lùng thường thấy.

 

6. Alison Brie

 

 

Kiểu tóc của Alison là một biến thể của xì tai búi tóc ballet truyền thống. Với phần tóc mái được chải phồng, gương mặt cô gái trông tròn trịa, dễ thương hơn.

 

7. Diane Kruger

 

 

Tóc đuôi ngựa buộc cao luôn là phong cách được các sao sử dụng trong mọi hoàn cảnh: từ đi chơi, dạo phố đến dự tiệc. Khi thực hiện kiểu tóc này, bạn nên đeo thêm một đôi bông tai để khiến gương mặt trở nên nổi bật.

 

8. Nina Dobrev

 

 

Tóc tết xương cá đã nổi tiếng từ mùa hè năm trước và vẫn là phong cách yêu thích của Nina. Với kiểu tóc này, nữ diễn viên sinh năm 1989 trông thật dịu dàng, gợi cảm.

 

9. Jessica Alba

 

 

Kiểu tóc này của Jessica được lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám Mad Men. Kiểu tóc mang hơi hướng của những năm 60s của thế kỷ 20.

 

10. Halle Berry

 

 

Mặc dù kiểu tóc xoăn xù mỳ không được chị em hào hứng nhiều lắm trong mùa hè nhưng sự trẻ trung và tinh nghịch mà nó đem đến vẫn đủ sức cuốn hút Halle. Tuy nhiên, nếu để kiểu tóc này, bạn cần lưu ý chế độ chăm sóc kỹ lưỡng hơn để mái tóc luôn giữ được sự bóng khỏe.

Theo Mộc Lan
(Ngôi sao)