leftcenterrightdel
 Del Llewellyn vừa công bố hai bức tranh đặc biệt.

Mới đây, họa sĩ Del Llewellyn đã công khai những bức tranh vẽ tay nhằm vinh danh hai ngôi sao bóng đá nổi tiếng là Lionel Messi và Diego Maradona. Vốn dĩ, Del Llewellyn đã đặt ra lời hứa vẽ những bức tranh này từ năm 2018, khi bản thân vừa quyết định bỏ việc làm một nhân viên đưa thư. Tuy nhiên, cũng phải đợi tới hơn hai năm sau, Del Llewellyn mới có cơ hội công bố thành quả nghệ thuật của mình.

leftcenterrightdel
 Đích thân Messi cũng đã ký tặng lên tranh của Del Llewellyn.

Hồi tháng trước, Lionel Messi đã có một buổi ký tặng tại nhà. Và nhờ vậy nên những bức tranh của Del Llewellyn và cả những phiên bản sao y có giới hạn hiện đều đã được đích thân Lionel Messi ký tặng.

"Tôi đã bắt đầu tạo ra những bức vẽ chân dung của các cầu thủ ngôi sao, để kết hợp được niềm đam mê nghệ thuật của tôi với bóng đá. Tôi luôn luôn yêu thích việc vẽ và chưa từng nghĩ rằng tôi có thể biến nó thành sự nghiệp của mình", Del Llewellyn vui vẻ chia sẻ.

leftcenterrightdel
 Del Llewellyn luôn luôn yêu thích hội họa và bóng đá.

Mọi việc còn vượt xa cả kỳ vọng khi những tác phẩm nghệ thuật của Del Llewellyn đã tạo được tiếng vang lớn và thu hút sự chú ý của nhiều đơn vị, tổ chức.

Gần đây, một công ty bán lẻ đã liên hệ với Del Llewellyn để có thể quảng bá và đưa những bức tranh của Del Llewellyn đến với công chúng toàn cầu.

leftcenterrightdel
 Mong rằng những tác phẩm của Del Llewellyn sẽ được thêm nhiều người biết đến.
Theo Dân trí