Tổ trong tài với gần 80 trọng tài viên, những người "cầm cân nảy mực" cho 525 trận đầu (300 trận môn cầu lông; 113 trận đấu môn bóng bàn; 112 trận đấu môn quần vợt) làm việc một cách khẩn trương và công tâm, để tìm nhà vô địch tại các môn thi đấu.

leftcenterrightdel
 Tổ trọng tài họp trước giờ khai mạc giải thể thao ngành KSND.

Trọng tài Lê Thị Hà, người bắt trận thi đấu môn cầu lông giữa đội VKS Quảng Ninh và VKS cấp cao 3, lứa tuổi 50 nhận xét: So với các giải phong trào, với sự tham gia của các VKS không chuyên, thấy đây là giải có vđv thi đấu nhiệt tình,  hăng hái, làm đúng  theo luật thi đấu của BTC đưa ra, chất lượng thi đấu tốt.

leftcenterrightdel
 Trọng tài Lê Thị Hà.

Trọng tài Hoàng Anh (môn quần vợt )cho biết: Chất lượng các trận đấu từ hôm qua đến nay tôi thấy rất đồng đều. Điều này chứng tỏ các vận động viên ở cơ sở tập luyện rất tốt. Nhưng hiện nay mới ở vòng bảng thì chưa nói được gì nhiều. Phải đến tối nay mới thấy rõ được cặp đấu nào xuất sắc để phân loại. Tuy nhiên, do thời tiết nắng nóng cũng ánh hưởng đến chất lượng trận đấu. Sáng nay, có các vận động viên đánh đơn rất hay đến từ đoàn VKS tỉnh Ninh Thuận và đoàn VKSND tỉnh Hà Giang.

leftcenterrightdel
 Trọng tài Hoàng Anh, môn Quần vợt.

 

leftcenterrightdel
 Trọng tài Bùi Ngọc Dũng.

Trao đổi với phóng viên, trọng tài Bùi Ngọc Dũng (môn cầu lông), người nhiều năm là trọng tài của các giải đấu cầu lông chuyên nghiệp đánh giá, chất lượng của vđv cầu lông thi đấu đồng đều, nhưng tôi thấy tinh thần thi đấu của các vđv đều thể hiện sự quyết tâm cao, chuyên nghiệp và nhất là rất “fairplay”.

leftcenterrightdel
 Tổ trọng tài trao đổi với thành viên Ban tổ chức giải.

Trọng tài Lê Văn Khôi (môn bóng bàn) cho hay, đã tham gia làm trọng tài nhiều trận từ chuyên nghiệp đến các giải phong trào của tỉnh Quảng Ninh. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia làm trọng tài giải của các VKV đến từ ngành Kiểm sát, nên tôi rất vui. Đặc biệt ấn tượng với quy mô tổ chức tuy là giải đấu của Ngành nhưng lại rất chuyên nghiệp, bài bản. Điều khiến ông ngạc nhiên nữa chính là chất lượng thi đấu của các vận động viên khá cao, tinh thần nhiệt tình và hết mình, lăn xả, quyết tâm chiến thắng cũng rất cao. 

leftcenterrightdel
 Trọng tài Lê Văn Khôi, môn bóng bàn.

Trọng tài Lê Văn Khôi nhấn mạnh: Đặc biệt, là công tác tổ chức để cho giải đấu diễn ra, an toàn và chuyên nghiệp, với sự chuẩn bị kỹ các cơ sở vật chất, từ quả cầu lông, quả bóng bàn, bóng tenis đều được thành viên BTC chuẩn bị rất chu đáo, đáp ứng được nhu cầu về trang thiết bị, cơ sở vật chất cho giải đấu.

Một số hình ảnh các thành viên tong tổ trọng tài làm việc tại giải đấu.

leftcenterrightdel
 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Nhóm PV