Theo cảnh sát Thụy Sĩ, một cựu võ sĩ quyền anh 34 tuổi có tên Viviane Obenauf đang bị tạm giữ vì nghi án giết hại chồng Thomas của mình. Kết quả khám nghiệm thi thể của ông Thomas (61 tuổi) cho thấy ông có vết thương nghiêm trọng, nghi do bị đánh đập dã man.

leftcenterrightdel
 Viviane Obenauf bị bắt vì tinh nghi hành hung chồng tới chết.

Trong quá khứ, Viviane Obenauf từng 3 lần vô địch thế giới và giành 2 danh hiệu của Liên đoàn quyền anh quốc tế. Cô giải nghệ vào năm ngoái và mới cưới chồng vào tháng 1 năm nay.

Sau khi giải nghệ, Viviane Obenauf đã sinh sống ở thị trấn Interlaken (Thụy Sĩ). Tại đây, cô mở một phòng tập và sống với người chồng mình. Ông Thomas đang là chủ nhà hàng ở địa phương.

Cảnh sát đã tiến hành khám xét nhà riêng của hai vợ chồng, cũng như phòng tập thể dục cho Viviane Obenauf làm chủ. Họ đang nghi cô gái này đã sát hạt chồng mình bằng một vật cùn.

Theo báo giới Thụy Sĩ, trong quá khứ, Viviane Obenauf từng bị bắt 1 lần vào năm 2016 sau khi hành hung một người đàn ông trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 30 của cô trong một hộp đêm tại London.

Trước đó, bạn trai cũ của Viviane Obenauf từng tố cáo bị cô hành hạ: "Cô ta như thể có hai mặt, giống như công tắc vậy. Trước đây, cô ta từng đấm vào mặt tôi 3-4 lần khi thấy tôi tiếp xúc với một đồng nghiệp nữ".

Theo Dân trí