leftcenterrightdel
Trên trang cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ ảnh diện bikini khoe trọn thân hình quyến rũ, nữ ca sĩ hài hước viết: “Hát bolerro mà bụng có múi được không ta? Mưa gió thay đồ lên lầu tập, thấy bộ bikini bị bỏ quên. Ai cấm không biết bơi thì không được mặc bikini”. 
leftcenterrightdel
Bức ảnh được nữ ca sĩ đăng tải ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả, đa số đều khen vóc dáng thon gọn và vòng eo ‘con kiến’ của cô. 
leftcenterrightdel
Một khán giả để lại bình luận hài hước: “Không xuống bể bơi mà bao nhiêu anh sắp chết đuối rồi kia kìa, mọi người mặc áo phao chưa?”. Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi ghen tỵ với sắc đẹp ‘bị thời gian lãng quên’ của nữ hoàng phòng trà. 
leftcenterrightdel
Dù đã gần 40 tuổi, Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, điều mà nhiều người phụ nữ luôn mơ ước. Nữ ca sĩ luôn xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn thu hút mọi ánh nhìn.  
leftcenterrightdel
Lệ Quyên chia sẻ, để giữ được thân hình chắc khỏe, thon gọn như hiện tại, cô đã bỏ nhiều thời gian cho việc tập luyện hằng ngày. Ngoài giờ đi diễn, nữ ca sĩ thường chăm chỉ tập thể dục, nó không chỉ giúp ích cho sức khỏe, cột hơi mà còn nuôi dưỡng vóc dáng của cô. 
leftcenterrightdel
Không ít lần Lệ Quyên khoe thân hình nóng bỏng, quyến rũ khiến người khác ao ước. Nhiều fan hâm mộ của cô phải thốt lên: “Giống như gái 18”, “Đẹp giật cả mình, như siêu mẫu ấy chị ơi”. 
leftcenterrightdel
Lợi thế với thân hình quyến rũ, giọng ca ‘Sầu lẻ bóng’ thường chọn những thiết kế đầm dạ hội ôm sát và cắt xẻ táo bạo.  
leftcenterrightdel
Dù sở hữu chiều cao chưa tới 1,6m nhưng những bức ảnh của cô luôn khiến người xem có cảm giác ‘chân dài miên man’ nhờ sự phối hợp ăn ý giữa trang phục, giày cao gót và góc chụp hình. 
leftcenterrightdel
Bên cạnh việc chia sẻ những bức ảnh trang điểm và váy áo chỉn chu, Lệ Quyên không ít lần khoe ảnh mặt mộc. Cô không ngại đăng ảnh cận cảnh gương mặt lúc không trang điểm của mình lên mạng xã hội. 
leftcenterrightdel
 Mới đây, cô tham gia làm khách mời cố vấn cho tập cuối của chương trình ‘Người ấy là ai’ mùa 2. Bên cạnh sự sâu sắc khi đưa ra lời khuyên cho nữ chính, Lệ Quyên còn khiến khán giả thích thú khi diện cả cây đồ hiệu tiền tỷ đến chương trình.

Theo vietnamnet