Ca sĩ Tùng Dương, Phạm Thu Hà, Quang Dũng sẽ lần đầu tiên xuống phố hát cổ điển trong chương trình Hòa nhạc Luala concert mùa Thu Đông 2013 diễn ra từ 1-12-2013.

 


Nét mới của chương trình năm nay là có sự tham gia của các nghệ sĩ là Tùng Dương (Tuần 1), Trang Trịnh (Tuần 2), Quang Dũng và Phạm Thu Hà (Tuần 3), nghệ sỹ Opera Hàn Quốc Park Sung Min và dàn đồng ca Hàn Quốc (Tuần 4). Với tiêu chí mang lại một không gian cổ điển đúng nghĩa, vì thế dù các ca sĩ Việt Nam tham gia đều thuộc dòng nhạc Pop nhưng sẽ tham gia trình diễn với một “tinh thần cổ điển”.

Ca sĩ Tùng Dương cho biết, đây là lần đầu tiên anh tham gia chính thức vào một chương trình cổ điển. Ca khúc Tùng Dương sẽ trình diễn trong chương trình là “Bài ca hy vong” của nhạc sĩ Văn Ký và một bài cổ điển nước ngoài. “Tôi sung sướng khi được trải nghiệm trong một không gian âm nhạc mới mẻ là ở ngoài đường phố. Với người nghệ sĩ, dù đứng trên sân khấu hay ở ngoài đường cũng sẽ biểu diễn mình”, Tùng Dương cho biết.

BTC cho biết, mùa Luala concert Thu đông năm nay sẽ được trang hoàng mang không khí giáng sinh. Ngoài việc xuất hiện của ông già Noel sẽ còn có chương trình thắp sáng cây thông Noel và thắp sáng cả một góc đường Lý Thái Tổ. BTC hy vọng, điều này sẽ khiến cho mùa Luala concert Thu Đông năm nay hấp dẫn và ấn tượng hơn.
 

Theo HNM

.