"Tôi muốn gửi tới khán giả, tới cộng đồng mạng đã theo dõi sự việc lùm xùm vừa qua một lời xin lỗi chân thành. Vì những lời của tôi đã làm hỏng, hiểu sai hẳn về hình ảnh một người đàn ông. Tôi chỉ muốn nói với tất cả mọi người rằng: 'Tôi biết nhận cái mình sai!''' - Tuấn Hưng chia sẻ.

 


- Bạn đã đóng facebook cá nhân sau những rắc rối. Nhưng liệu bài học lần này có giúp bạn tiết chế hơn trong những chia sẻ trên trang cá nhân (giả dụ một ngày nào đó bạn mở lại facebook kết nối với cộng đồng mạng)?

- Mọi thứ như là cơn ác mộng ập đến và tôi cảm thấy thực sự mệt mỏi. Hiện tại tôi đóng facebook. Thứ nhất là tôi không muốn đọc những comment của những người không liên quan bởi có những comment mang tính chất xây dựng nhưng ngược lại có nhiều comment từ người không quen biết miệt thị và có những lời nói mang tính kích động mà tôi ngầm hiểu rằng những người đó đang muốn tôi thực sự nhận hậu quả nặng nề từ sự việc này.

Thứ hai việc tôi đóng facebook là muốn bản thân được nghỉ ngơi. Bên cạnh đó tôi cũng muốn mình tập trung lo nhiều việc khác. Chưa kể công việc liên quan đến sự nghiệp thì chuyện gia đình khi sức khỏe của bố tôi vẫn chưa thực sự ổn định rồi con trai tôi còn quá nhỏ mấy ngày qua lại ốm, sốt cũng khiến tôi quay cuồng.

- Lời cuối, anh có muốn nói điều gì với khán giả, độc giả về scandal đáng tiếc vừa qua không?

- Tôi muốn gửi tới khán giả, tới cộng đồng mạng đã từng theo dõi sự việc này một lời xin lỗi chân thành. Vì những lời của tôi nó đã làm hỏng đi, hiểu sai hẳn về hình ảnh một người đàn ông. Tôi nói như vậy không phải để mọi người tha thứ hay bỏ qua cho mình mà muốn mọi người hiểu rằng: Tôi biết nhận cái mình sai! Tôi nghĩ đây là sự việc mà bản thân nhận được nhiều bài học cho riêng mình. Câu nói tôi thấm thía nhất trong những ngày qua đó là: "Tôi đã là cha của một đứa trẻ rồi mà lại cư xử như thế!''.

- Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!
 

Theo Vietnamnet