Cựu người mẫu kiêm diễn viên Trang Trần buồn bã nói: Khi tỉnh rượu, xem lại clip, tôi không ngờ mình lại có những hành động hồ đồ đến vậy.

 


Con dại, cái mang, làm mẹ tôi thương con nhưng tôi cũng hiểu rằng con mình đã có những việc làm không đúng. Thay mặt gia đình, thay mặt cháu Trần Thị Trang, tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới các cơ quan chính quyền, nhân dân, những khán giả đã từng yêu mến cháu Trang. Tôi tin, nếu có cơ hội được làm lại, cháu Trang cũng sẽ gửi lời xin lỗi toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân, xin lỗi các đồng chí Công an thành phố Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và đặc biệt là các đồng chí Công an phường Hàng Buồm.

Tôi thực sự mong nhận được sự tha thứ của các cơ quan chính quyền, của nhân dân và những người yêu mến cháu Trang, để cháu Trang có cơ hội về với gia đình, để tôi có điều kiện giáo dục cháu nghiêm khắc nhất. Để cháu Trần Thị Trang nhận thức được một cách sâu sắc nhất những sai lầm của mình và tu dưỡng đạo đức thật tốt, có cơ hội lao động và cống hiến cho gia đình và cho xã hội”.

Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, căn cứ từ những lời xin lỗi thành khẩn của Trang Trần, cũng như bảo lãnh của gia đình, cơ quan công an sẽ xem xét việc xử lý tiếp theo.
 

Theo ANTĐ

.