Đêm 12.7, Hari Won trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Mỹ, còn bạn trai Trấn Thành của cô đã về nước sớm do không được nhập cảnh. Cùng lúc, một người bạn của danh hài 8x bất ngờ tiết lộ, Trấn Thành đã chuẩn bị cầu hôn Hari Won rất hoành tráng.

Sau khi đáp chuyến bay về TPHCM, Hari Won đã được xe đón và di chuyển thẳng đến địa điểm mà Trấn Thành tổ chức cầu hôn là một quán bar trên cao nổi tiếng. Nữ ca sĩ "Hương đêm bay xa" ăn mặc giản dị trong khi danh hài sinh năm 1987 diện vest lịch lãm.

Được biết, Trấn Thành đã có màn cầu hôn lãng mạn, trong đó màn hình đèn led của quán hiện dòng chữ tiếng Hàn với nội dung “Hari, làm vợ anh nhé”. Sau đó cặp đôi hôn nhau say đắm.

 


Khu vực Trấn Thành tổ chức cầu hôn Hari Won được bảo vệ không cho người ngoài vào. Trấn Thành đã bí mật chuẩn bị các tiết mục cho sự kiện trọng đại đời mình với sự hỗ trợ của nhiều dancer để mang đến bất ngờ cho Hari Won.

Ngay sau khi cầu hôn xong, Trấn Thành và Hari Won di chuyển xuống bên dưới. Cả hai tay trong tay hạnh phúc và thoải mái. Sau đó, cặp đôi lên chung một xe và nhanh chóng rời đi.

 

 Hari cười hạnh phúc khi đi bên cạnh Trấn Thành.
Hari cười hạnh phúc khi đi bên cạnh Trấn Thành.


Đầu tháng 2.2016, sau khi nữ ca sĩ Hàn gốc Việt mới tuyên bố chia tay bạn trai cũ không lâu, Trấn Thành - Hari Won "gây sốc" dư luận khi bị phát hiện hình ảnh hẹn hò. Sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng thừa nhận, anh và Hari nảy sinh tình cảm khi cả hai cùng đóng chung một bộ phim điện ảnh. Đến nay, cặp đôi đã yêu nhau được khoảng 6 tháng.
 

Theo Lao động

.