Trong cuộc họp báo giải trình nghi án dàn xếp giải chiều qua tại TP.Hồ Chí Minh giữa công ty nắm giữ bản quyền The Voice tại Việt Nam với báo giới, Trần Lập đã quăng thêm 'dầu' vào ngọn lửa đang cháy.

 

 

Ông Nguyễn Quang Minh, đại diện ban tổ chức còn không ngần ngại khi đổ lỗi cho báo chí: "Nếu không do báo chí, thì sao khán giả biết được. Chúng tôi sai chúng tôi nhận, nhưng gây dựng được niềm tin hay không là do các bạn, chính các bạn phóng viên báo chí. Nếu báo chí biết suy nghĩ khi đưa tin thì đã chẳng có sự cố này", và rằng: "Người tung ra clip này chưa đạt được mục đích, chương trình chưa chết. Chị Phương Uyên chưa chết, Cát Tiên Sa không mất, VTV3 không mất mà chính khán giả là người mất".

 

Trong một trận đấu bóng đá, khi tỷ số được dàn xếp, đã có nhiều cầu thủ, thậm chí phải lĩnh án. Cũng là một chương trình giải trí, thay vì cơ quan công an vào cuộc để tìm ra người tung clip, tiết lộ chốn 'hậu cung', có tiện thể tìm luôn ra đáp án: The Voice - Giọng hát Việt có dàn xếp kết quả, để đi đến cùng sự việc hay không?!

 

Đúng là khán giả đã mất, mất niềm tin vào một sân chơi mà họ đã rất yêu thích và đã cố mong rằng nó không có scandal!

 

Tiền Phong

.