“Trong hoạn nạn mới hiểu được lòng nhau” – âu cũng là đúc kết có lý, khi showbiz Việt đang rầm rộ chuyện sát cánh bên nhau, vượt qua hoạn nạn gần đây.
 


Nhưng, trong đường dài hoạn nạn, mới thấy, không phải ai cũng giỏi mở lòng, dù chỉ là những lời nói qua quýt, lấy lòng khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng cũng bỗng dưng trở thành tâm điểm dư luận trong những ngày lùm xùm liên quan tới Siu Black. Trong khi các nghệ sĩ ra tay nghĩa hiệp, riêng anh lại thể hiện thái độ thờ ơ và không muốn liên quan. Thậm chí phát ngôn “Thành quả tự hưởng, cay đắng tự nuốt lấy” nhắn nhủ chị Siu của Mr. Đàm bị dư luận lên án gay gắt. Dù sau đó, anh có ngỏ ý sẽ tham gia liveshow riêng của chị Siu nếu được mời, nhưng “Ông hoàng nhạc Việt” cũng không được mặn mà mời gọi.

“Bà tám” của showbiz Long Nhật cũng tranh thủ chuyện của chị Siu để lên mặt báo chí. Với nam ca sĩ này, việc đứng ra chịu trận của Phương Thanh chỉ làm rối thêm mọi việc và sự giúp đỡ đó sẽ chỉ nửa vời, khó chạy đường dài với con số nợ của Siu Black trong khi Phương Thanh đã sang con dốc của sự nổi tiếng và khả năng kiếm tài chính.

Những “gáo nước lạnh” đó có thể không sai với quan điểm cá nhân của mỗi người, nhưng ở thời điểm khi cần những tiếng nói đồng lòng, những cái ủng hộ dù chỉ bằng im lặng, thì những phát ngôn đó lại khiến cho số đông công chúng thấy sự mặn chát của tình người trong showbiz.

 

Theo Mạnh Trần

VnMedia

.