Đứng ở vị trí số 1 với số điểm cách biệt, bài hát “Yêu mình anh” của Thu Minh đứng đầu bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần 22.

 


Ca khúc Mong anh về (Biểu diễn : Mỹ Linh – Tấn Minh, Sáng tác : Dương Cầm) sau khi chiếm vị trí số 1 trong suốt các tuần tháng 5 đã bất ngờ rớt hạng tới 3 bậc, xếp ở vị trí thứ 6.

Xuất hiện với hình ảnh lịch lãm quen thuộc, Lê Hiếu vẫn dành được sự yêu mến rất lớn từ những người hâm mộ và khách mời bình luận. “Giữ anh đi” – ca khúc về chủ đề tình yêu lãng mạn vốn là sở trường và phong cách riêng của Lê Hiếu đã được anh thể hiện khá thành công. Ca khúc này hiện đứng ở vị trí thứ 7 với 3.62% tổng bình chọn.

Đứng ở vị trí thứ 8 trong BXH top 10 tuần 22 lại là một cái tên vô cùng quen thuộc trong BXH BHYT, cựu binh Chiếc khăn Piêu ( Biểu diễn : Tùng Dương. Sáng tác : Ns. Doãn Nho). Với 3.21% tổng điểm bình chọn, cựu binh này cũng đã thăng 1 bậc so với tuần trước.

Tụt 1 bậc và dừng lại ở vị trí thứ 9 trên BXH top 10 tuần 22 là một tân binh hoàn toàn mới, ca khúc Chưa bao giờ với tổng điểm bình chọn 3.04% (Biểu diễn: Đông Hùng. Sáng tác: Việt Anh). Mặc dù bị tụt mất 1 bậc nhường chỗ cho đàn anh Tùng Dương, tuy nhiên Đông Hùng cũng đã để lại ấn tượng rất lớn với khán giả và HĐNT.

Với phần màn biểu diễn đầy khát khao nhưng cũng vô cùng nồng nàn, Đồng Lan – học trò cưng của Mr. Đàm đã nhanh chóng đánh bật các đàn anh nhóm MTV để chiếm lấy vị trí số 10 trong BXH tuần 22. Với 2.28% tổng điểm bình chọn, ca khúc Cho em được yêu thương (Biểu diễn: Đồng Lan. Sáng tác: Mai Khôi) đã chốt lại danh sách top10 ca khúc trong BXH tuần 22 của BHYT.

 

Theo Lam Trần

VnMedia

.