(BVPL) - Chiều 5/12, trong sự kiện họp báo công bố POPS Awards 2016, danh ca Thanh Hà và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là hai trong số nhiều nghệ sĩ đồng hành cùng với chương trình đã đến tham dự.

 

 

Anh thẳng thắn bày tỏ:  “Trước đây anh chị em nghệ sĩ ai cũng bức xúc, khó chịu khi thấy hình ảnh, nhạc của mình bị gắn chữ hát karaoke bán lậu, hoặc dùng quảng cáo vô tội vạ thì không biết làm sao. Chúng tôi không thể đi cãi nhau tay đôi với họ vì họ sẽ được nổi tiếng nữa. Điều này đã gây khó cho văn nghệ sĩ. Khi có những đơn vị bản quyền như POPS ở Việt Nam thì chúng tôi có một nguồn thu nhập đáng kể từ những cái trước đây bị xài chùa, lạm dụng. Ba năm liên tiếp tôi có mặt, gắn bó với POPS Awards cho thấy sự lựa chọn, hài lòng của nghệ sĩ về sự tôn trọng lẫn nhau và sự hiệu quả của POPS. Nghệ sĩ có nhiều lựa chọn khác nữa ngoài POPS, nếu không hài lòng thì họ sẽ ra đi ngay”.


Ngay sau khi rời khỏi cuộc họp báo, ca sĩ Thanh Hà lại tất bật chuẩn bị cho sự ra mắt nhà hàng đầu tiên của mình tại Việt Nam. Nấu ăn giỏi, sành ăn nhưng Thanh Hà tự nhân mình có yếu điểm khi làm việc với những con số. Vì vậy, dự án ẩm thực lần này, Thanh Hà đầu tư cùng người bạn thân thiết là MC Kỳ Duyên và cựu diễn viên Như Loan.


Vốn là những người bận rộn và đam mê với công việc, Thanh Hà và Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng hẹn gặp nhau để tập luyện cho tiết mục song ca của mình. Ông hoàng làng nhạc Việt đã mời đàn chị tới nhà riêng của mình. Cả hai cùng với nhạc sĩ Vĩnh Tâm tập nhạc liên tục hơn 3 tiếng đồng hồ để chọn ra những ca khúc đặc biệt nhất cho lần kết hợp song ca này. Sau lễ trao giải POPS AWARD 2016, Thanh Hà và Đàm Vĩnh Hưng sẽ có sự kết hợp với nhau tại liveshow Diamond của nam ca sĩ tại Nha Trang (ngày 1/1/2017) và Quy Nhơn (ngày 7/1/2017)


Thu Thủy

Photo: Khang Neo

.