(BVPL) - Vua hài đất Bắc Xuân Hinh vừa hé lộ thông tin, anh sẽ tặng khán giả trong liveshow kỷ niệm 40 sân khấu: “Xuân Hinh – Kẻ chọc cười dân dã” hơn 1.000 món quà có giá trị và độc, lạ.

 


“Xuân Hinh – Kẻ chọc cười dân dã” không đơn thuần là một liveshow hề chèo, mà là sự quy tụ của những gì tinh túy nhất, đặc trưng nhất của nghệ thuật truyền thống Việt Nam. Nếu như người hâm mộ “vua hài đất Bắc” 40 năm nay chỉ được xem các vở diễn thời lượng ngắn trong thòm thèm thì lần này nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ khiến khán giả khóc cười liên tục ba giờ đồng hồ với những vở diễn “cũ” mà “mới”.


Quy tụ ba đạo diễn tài danh hàng đầu Việt Nam: Phạm Hoàng Nam, Lê Hùng, Đỗ Thanh Hải, liveshow Xuân Hinh – Kẻ chọc cười dân dã hứa hẹn là bữa tiệc cho người yêu nghệ thuật dân tộc.  Theo tiết lộ của đại lý vé, chỉ một tuần trước show diễn, vé hạng phổ thông đã “cháy hàng”. Vé VIP vị trí đẹp cũng đã được người hâm mộ nhanh tay “rinh” sớm. Tại nhiều đại lý, không ít người hâm mộ đứng tần ngần vì trót…chậm chân nên đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu vé xem liveshow từ những vị trí đẹp. Cư dân mạng thi nhau “khoe” với tốc độ chóng mặt những chiếc vé liveshow hề chèo độc đáo có một không hai.

 

Lan Linh

.