Trả lời PV: Quyền Linh cho biết đoạn clip được một khán giả nào đó quay lén trong buổi ghi hình của đoàn làm phim cho một show truyền hình thực tế mà anh đang tham gia.


Hôm qua, trên trang Youtube xuất hiện một clip dài hơn một phút với tựa là “Bắt quả tang hàng cấm trên xe của MC Quyền Linh” ghi lại hình ảnh MC Quyền Linh bị công an khám xe ô tô và thu giữ được một gói nhỏ màu trắng.

Trong clip này, MC Quyền Linh bị quay rất rõ mặt, anh mặc chiếc áo màu xanh cùng với hai người đàn ông đứng bên cạnh đang bị hai chiến sĩ công an kiểm tra cốp sau của xe ô tô. Trông nét mặt của tất cả mọi người khá căng thẳng, đặc biệt là MC Quyền Linh.

Hiện thông tin về clip này đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng và các khán giả yêu quý diễn viên, MC Quyền Linh cũng rất hoang mang, lo lắng cho anh. Tuy nhiên đến thời điểm này, Quyền Linh vẫn chưa lên tiếng gì về thông tin trong clip.

 

Chiến sĩ công an bắt Quyền Linh có khuôn mặt và thân hình của người mẫu.

 

Tuy nhiên, khi xem clip các khán giả có nhiều ý kiến trái ngược nhau, người thì tỏ ra bất ngờ và lo lắng cho MC Quyền Linh nhưng số đông còn lại thì cho rằng đây là một cảnh quay của Quyền Linh trong một bộ phim mới.

Thông tin này là có căn cứ, vì để ý kỹ thì hai người công an trong clip tuy mặc cảnh phục nhưng trên ngực áo lại không có biển tên, điều bắt buộc phải có trên trang phục của họ khi đang làm nhiệm vụ. Thêm nữa, hai chiến sĩ công an trong clip đẹp trai khác thường, họ có khuôn mặt của tài tử điện ảnh và thân hình chuẩn của người mẫu.

Bên cạnh đó, theo một số người quen biết Quyền Linh thì MC này đi một chiếc Lexus màu đỏ, nhưng trong clip, chiếc ô tô bị khám xét là một chiếc Mercedes màu đen.
 
Trả lời Đất Việt, Quyền Linh cho biết đoạn clip được một khán giả nào đó quay lén trong buổi ghi hình của đoàn làm phim cho một show truyền hình thực tế mà anh đang tham gia. Quyền Linh khẳng định đây chỉ là một cảnh diễn chứ không phải là sự thật và cảm ơn những khán giả yêu quý đã lo lắng cho anh khi xem clip này lúc trước. Anh cũng cảm thấy tiếc khi clip này được tung lên mạng và gây hiểu lầm không hay như vậy về mình.

Clip “Bắt quả tang hàng cấm trên xe của MC Quyền Linh”

 
Sông Ngân (ĐVO)

 

.