(BVPL) - Sau Hồng Nhung, giám khảo Vietnam Idol được xác định là huấn luyện viên thứ hai tham gia Giọng hát Việt mùa tới.

 
 
Quốc Trung chia sẻ, anh suy nghĩ rất kỹ và khá đắn đo trước việc ngồi vào vị trí huấn luyện viên, vì anh có rất nhiều chương trình âm nhạc trong năm phải tiến hành. Tuy nhiên, anh đã tìm thấy khoảng thời gian trống để có thể đồng hành cùng cuộc thi. Nam nhạc sĩ từng làm giám khảo Vietnam Idol nhận lời làm huấn luyện viên The Voice với lý do, mỗi cuộc thi âm nhạc đều có sự thú vị riêng và nhằm mục đích chung là tìm ra những tài năng, nhân tố mới.
 
Trước đó, ca sĩ Hồng Nhung cũng đã đồng ý ngồi vào vị trí huấn luyện viên. Cả hai là những người có trình độ chuyên môn và thẩm mỹ âm nhạc cao.
 
Sau thành công của mùa đầu tiên, dàn huấn luyện viên của Giọng hát Việt mùa thứ hai được dư luận quan tâm. Trên các trang mạng có nhiều thông tin đồn đoán về các ứng viên ghế nóng cho mùa thi mới với những cái tên như: Thanh Lam, Siu Black, Thu Minh, Hà Hồ... Trong đó, ca sĩ Thu Minh đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc trở lại làm giám khảo. Ca sĩ Trần Lập, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có câu trả lời. Nhà sản xuất cho biết, các vị trí huấn luyện viên còn lại sẽ được công bố trong vài ngày tới.
 
Giọng hát Việt 2013 đang trong giai đoạn sơ khảo ở hai khu vực miền Bắc và miền Nam. Ban giám khảo vòng sơ tuyển là nhạc sĩ Phương Uyên và NSƯT Hà Thủy. Theo dự kiến, số đầu tiên của Giọng hát Việt 2013 sẽ lên sóng vào 19/5.
 
Theo Vietnamnet