Trước lời chỉ trích của mọi người về tấm hình "khoe tiền" phản cảm trên facebook, mới đây Quang Lê đã lên tiếng giải thích rằng, tấm hình anh chụp với tiền chỉ để minh hoại cho chủ đề tiền chứ không có ý khoe khoang hay khiêu khích điều gì.

 


Cách đây vài ngày, ở thời điểm dư luận đang chỉ trích gay gắt bức ảnh thì nam ca sĩ này cũng đã từng lên tiếng giải thích rằng: "Đấy chỉ là những dòng chia sẻ về câu chuyện tiền bạc, tôi đang muốn hỏi ý kiến mọi người. Tại sao lại nói tôi khoe của? Trong khi có lần tôi về nước phải bán nhẫn kim cương 2 tỉ làm show mà không thấy nói. Thậm chí tôi bỏ ra mấy trăm triệu đồng để từ thiện cho đồng bào miền Trung đợt lũ lụt vừa rồi cũng chẳng một lời chia sẻ động viên".

Người quản lý của Quang Lê cho biết thêm số tiền mà Quang Lê chụp trên ảnh là tiền đi diễn về, trị giá khoảng 10.000 USD. Trước đó, nam ca sĩ hải ngoại này đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh nằm giữa "đống" tiền USD có mệnh giá lớn (100 USD - hơn hai triệu đồng/tờ). Đi kèm với đó là dòng chia sẻ: "Tiền có đem hạnh phúc? Có người cho là Tiền không đem lại hạnh phúc, vì tiền có thể mua căn nhà nhưng không mua được tổ ấm, tiền có thể mua người mình yêu thương, nhưng không mua được trái tim của người đó. Nhưng hỏi thế gian có ai hạnh phúc mà không có tiền?" Ngay lập tức, những chia sẻ của anh bị cư dân mạng “ném đá” vì cho rằng anh cố tình khoe của.
 

Theo NLĐ

.