Mặc dù đang dẫn dắt chương trình “Giọng hát Việt” nhưng MC Phan Anh vẫn được BTC Vietnam Idol mùa thứ 5 mời trở lại làm vai trò dẫn chương trình.


Sau thông tin Nhạc sĩ Anh Quân chính thức tiếp nhận vị trí giám khảo, hôm nay (19-9), BTC chương trình “Thần tượng Âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2013” tiếp tục công bố sự trở lại của MC Phan Anh trong vai trò người dẫn chương trình. Là gương mặt quen thuộc, từng gắn bó với Vietnam Idol mùa thứ ba (2010), Phan Anh đã có kinh nghiệm dẫn dắt chương trình này

Dù đang làm MC cho chương trình “đối thủ” là “Giọng hát Việt” nhưng khi nhận lời mời của Vietnam Idol, Phan Anh vẫn nhận lời. Sau nhiều lần xuất hiện dày đặc trong các chương trình truyền hình thực tế, Phan Anh được đánh giá cao bởi lối dẫn chuyện nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng lôi cuốn, cùng bản lĩnh sân khấu tốt. Với sự nhạt nhòa của chương trình Vietnam Idol hai năm trở lại đây, hy vọng việc tham gia của Phan Anh với vai trò dẫn dắt chương trình sẽ khiến cho chương trình có thêm sức hấp dẫn.

Bắt đầu vai trò của mình, MC Phan Anh sẽ chính thức xuất hiện tại vòng thử giọng Hà Nội được diễn ra từ ngày 21 và 22-9 tại Hà Nội (SAVICO Mega Mall, 07 – 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội). Cũng vào ngày 21-9, vòng thử giọng Vietnam Idol 2013 sẽ được diễn ra tại Cần Thơ (Khách sạn Vạn Phát 1, Khu vực 3, Cồn Khương, Phường Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) trước khi dừng chân ở TP.HCM vào ngày 12 và 13-10 (Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn, 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Chia sẻ cảm xúc khi đảm nhận vai trò người dẫn chương trình của Vietnam Idol 2013, Phan Anh cho biết: "Điều khiến tôi trở lại lần này là vì tôi thuộc tuýp hướng về sự chung thuỷ. Tôi rất hồi hộp nhưng cũng tràn đầy hi vọng để được gặp lại những bạn trẻ đam mê ca hát tại vòng thử giọng Hà Nội vào ngày 21 và 22-9 tới đây".

MC Phan Anh, tên thật là Hoàng Phan Anh, tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh Đại học Công Đoàn, Hà Nội. Sự nghiệp "cầm mic" của anh bắt đầu từ khi còn là học sinh lớp 12. Thành công của chương trình đã giúp anh khám phá ra tài năng nói chuyện trước đám đông của mình. Trước khi trở thành MC chuyên nghiệp, Phan Anh từng làm việc tại Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam rồi chuyển sang làm biên tập viên cho Đài Truyền hình kỹ thuật số Việt Nam - VTC.

Những chương trình đầu tiên mà anh làm người dẫn chương trình như “Sao Online”, “12 cá tính lên đường xuyên Việt”… Năm 2010, Phan Anh được biết đến nhiều hơn khi trở thành người dẫn chương trình của “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2010”, kể từ đó, anh trở thành một tên tuổi đắt giá của nhiều chương trình truyền hình thực tế khác như “Giọng hát Việt”, “Cặp đôi hoàn hảo”...
 

Theo Hà Nội Mới

.