Phần trình diễn trang phục dân tộc luôn là một trong những phần thi được chờ đợi nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Từng người đẹp góp mặt tại cuộc thi sẽ mang đến một bộ trang phục tiêu biểu cho nền văn hóa, biểu tượng hay đặc trưng của quốc gia, lãnh thổ đó giới thiệu cho bạn bè năm châu. Năm nay, đại diện của Việt Nam là hoa hậu Phạm Hương đã mang đến cuộc thi bộ quốc phục cầu kỳ và hứa hẹn để lại nhiều ấn tượng cho bạn bè thế giới.


 Nhà thiết kế Thuận Việt cũng cho biết anh gặp nhiều áp lực từ người hâm mộ, nhiều người luôn muốn một cái gì đó khác đi ngoài áo dài, phải độc đáo và táo bạo đúng chất Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, Thuận Việt cũng giữ quan điểm muốn đem giá trị văn hóa nổi tiếng của Việt Nam giới thiệu cho bạn bè thế giới đó chính là chiếc áo dài truyền thống. Đây cũng là một sự lựa chọn an toàn cho Phạm Hương tại cuộc thi này.

Chia sẻ thêm về phần thể hiện của hoa hậu Phạm Hương từ đầu cuộc thi đến thời điểm này, Thuận Việt cho biết: “Phạm Hương làm tròn sứ mệnh của đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Mọi thứ với Phạm Hương đều rất chỉn chu, chuyên nghiệp và quan trọng nhất. Phạm Hương đã đưa đến khán giả quốc tế thông điệp về đại diện Việt Nam tươi trẻ, có thần thái và đầy tự tin. Cho dù Phạm Hương có giành giải thưởng cao hay không thì cô cũng đã tạo nên một mùa Hoàn vũ rất thành công cho Việt Nam, tôi hy vọng một kết quả xứng đáng dành cho Phạm Hương trong đêm chung kết tới đây.”

Như vậy, với việc tiết lộ trang phục dân tộc chính thức, Phạm Hương sẽ chọn bộ trang phục nào trong hai bộ này, đó vẫn còn là câu hỏi bỏ ngõ.

 

Theo NTD

.