(BVPL) - Sau thành công của hai đêm diễn trong tháng 11/2013 và 2/2014, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn sẽ trở lại với khán giả yêu nhạc trong một “Buổi tiệc Jazz” hứa hẹn nhiều phong vị mới lạ vào ngày 27/4 tại Trung tâm thương mại (TTTM) Crescent Mall.

 


Gần đây nhất, các khán giả Việt được thưởng thức tài năng trống & bộ gõ của Scott Brantley khi anh biểu diễn cùng Trần Mạnh Tuấn trong chương trình “Bài Hát Việt” và các tiết mục mở màn trong đêm diễn cùa Bob Dylan tại Việt Nam năm 2011. Cũng là một nghệ sĩ trống và ghi ta tài năng, ca sĩ da màu Gregory Wilson sẽ thể hiện chất giọng trầm mượt mà của mình trong đêm diễn với các ca khúc Jazz cổ điển đặc trưng như All Of Me, Down Home Blues, Geogia On My Mind.

Đặc biệt, sự trở lại của “Nữ hoàng nhạc Jazz” Tuyết Loan với chất giọng khàn và phong cách “không lẫn đi đâu được” hứa hẹn sẽ thổi vào đêm diễn một luồng gió mới với những nét riêng trong hai ca khúc They Can’t Take That Away From Me và Moondance. Đồng hành xuyên suốt chương trình vẫn là những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc của nhóm Saigon Big Band do nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sáng lập sẽ đem lại một không gian nhạc sống mang tính nghệ thuật cao, đầy cảm hứng đến với khán giả.

Chia sẻ về địa điểm của buổi diễn, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cho biết anh chọn một TTTM lớn với không gian mở rộng rãi để phối hợp tổ chức đêm diễn của mình nhằm đem đến một buổi tiệc âm nhạc đẳng cấp nhưng không kém phần ấm cúng, nơi các giai điệu có thể dễ dàng chạm đến đôi tai và trái tim của mọi tầng lớp khán giả.

Đêm diễn của Trần Mạnh Tuấn và các ca sĩ khách mời được tổ chức từ 17:30 đến 19:00 ngày Chủ nhật 27/4/2014 tại TTTM Crescent Mall, Quận 7. Khán giả được vào cửa hoàn toàn miễn phí.
 

Tường Châu

.