Sáng 23/5, gần 3.000 khán giả là Cộng đồng Doanh nhân TP.HCM có những phút giây thi vị với thần tượng, doanh nhân thành đạt: chàng trai kỳ diệu không tay không chân Nick Vujicic.

 

Với doanh nhân đặc biệt Nick Vujicic, kinh doanh cũng như cuộc đời, ta cần tạo sự khác biệt, đi từng bước nhỏ để thành công. Như việc Nick biến cái khiếm khuyết của bản thân thành hình ảnh khác biệt. Chàng trai không tay không chân cũng hết sức đồng cảm với ý kiến chia sẻ của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen Lê Phước Vũ, rằng cộng đồng doanh nhân hãy tham vọng vì cộng đồng chứ đừng vì tham vọng ích kỷ của cá nhân mình.

Doanh nhân đặc biệt Nick Vujicic đã tạo được ấn tượng sâu sắc với khán giả khi nhắc đến Hồ Chí Minh: “Tôi thích lý tưởng tìm tự do, hạnh phúc, ước mong người dân Việt ai cũng có cơm ăn áo mặc của Bác (Nick Vujicic nói bằng tiếng Việt từ “Bác”). Bác không cố tìm tiền mà tìm mà tìm lý tưởng, tự do, mưu cầu hạnh phúc cho nhân dân. Tự do hạnh phúc và nhiều thứ khác không thể mua được bằng tiền”.

Nick Vujicic chia sẻ trong tự tin: “Trong kinh doanh cần đặt ra mục tiêu, kinh doanh cũng cần ước mơ và đừng bao giờ bỏ cuộc. Nếu 1.000 phép màu ta ước mơ chưa xuất hiện thì hãy tạo ra một phép màu cho người khác. Cộng đồng người Việt hãy giúp đỡ cộng đồng chúng ta. Nếu một tháng mỗi người dân Việt góp 1 đô vì cộng đồng bất hạnh thì một tháng chúng ta sẽ có hơn 1 triệu đô giúp cộng đồng Việt khó khăn”.

Kiên Cường

.