(BVPL) - Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vừa bổ sung vào bộ sưu tập giải thưởng của mình chiếc cúp dành cho Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất của giải thưởng Làn Sóng Xanh. Đây là lần thứ 8 liên tiếp anh được vinh danh ở hạng mục này và đang giữ kỉ lục nhạc sĩ đạt nhiều năm nhất của giải thưởng Làn Sóng Xanh.

 

 

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tình nguyện biên tập chương trình, tổ chức và mời các ca sĩ quen thân ủng hộ như Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Phi Hùng, Nhật Tinh Anh, Hari Won, Bùi Anh Tuấn, Vy Oanh, Thanh Ngọc, Don Nguyễn, nhóm MTV... Dù không phải là người theo Đạo Thiên chúa nhưng Nguyễn Hồng Thuận tình cờ có duyên với giáo xứ nhiều năm nay và anh luôn tích cực hỗ trợ mọi người. Nhac sĩ cho biết mỗi khi làm công tác thiện nguyện anh thấy vui vẻ, yêu đời hơn rất nhiều. Đó là những giá trị tinh thần vô giá với anh.

 

Không chỉ đắt show sáng tác nhạc mà gần đây Nguyễn Hồng Thuận còn xuất hiện nhiều trên truyền hình với vai trò giám khảo, khách mời. Khác với vẻ ngoài thư sinh, nghiêm túc, anh là người dí dỏm, hài hước. Những hình ảnh hậu trường vừa được hé lộ cho thấy nhiều khoảnh khắc vui nhộn của Nguyễn Hồng Thuận với ca sĩ Phương Thanh, Thanh Hà. Vốn là người quen đã lâu nên Phương Thanh rất hay trêu đùa nhạc sĩ sinh năm 1981.

 

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sẽ xuất hiện trong tập 3 của chương trình Nhạc hội song ca được phát sóng lúc 19h ngày 8/1/2017 trên kênh HTV7.

 

Teaser tập 3 Nhạc hội song ca có sự góp mặt của Nguyễn Hồng Thuận:

 

 

Thu Thủy

.