Show truyền hình thực tế về người mẫu châu Á vừa giới thiệu mùa giải mới. Các cựu thí sinh của mùa trước gồm Monika Sta. Maria (mùa 3), Shirkin Gomez và Minh Tú (mùa 5) cũng xuất hiện trong đoạn teaser.
leftcenterrightdel

Trước đó, vào cuối tháng 4, hình ảnh Minh Tú trên phim trường Thái Lan - địa điểm diễn ra cuộc thi - bị rò rỉ qua một đoạn video ngắn trên Facebook. Fan xôn xao vì không rõ vai trò của Minh Tú trong lần trở lại này. Một số ý kiến cho rằng với vị trí Á quân, cô sẽ là giám khảo hoặc cố vấn chương trình. 

Minh Tú cho biết cô cảm thấy phấn khích, hào hứng trong lần trở lại này, bởi đây là sân chơi đã cho cô nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên cô chưa thể chia sẻ nhiều hơn vì đã ký hợp đồng bảo mật với chương trình. 

Minh Tú từng là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất tại Asia’s Next Top Model. Tại cuộc thi năm 2017, cô được các giám khảo đánh giá cao bởi kỹ năng, sự chuyên nghiệp, khả năng giao tiếp. Cá tính của cô cũng là điểm thu hút sự chú ý của khán giả. Sau cuộc thi, cô trở thành giám khảo The Face 2017 và mới đây là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. 

leftcenterrightdel
Minh Tú đứng giữa trong loạt ảnh poster cùng hai cựu thí sinh của chương trình.  

Mùa giải mới có 14 ứng viên đến từ Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Philippines, Singapore và Việt Nam. Đại diện Việt Nam mùa này là Rima Thanh Vy. Cô tên đầy đủ là Nguyễn Phương Thanh Vy, cao 1,68 m, sinh năm 1995, từng chụp nhiều bộ ảnh thời trang và xuất hiện trong nhiều MV với vai trò khách mời. Rima vừa tham gia diễn xuất trong bộ phim 11 niềm hy vọng. Tuy nhiên, trong lĩnh vực thời trang, cô chưa tạo được ấn tượng so với Minh Tú của mùa trước.

Asia’s Next Top Model sẽ lên sóng từ 22/8. Host của năm nay vẫn là siêu mẫu Cindy Bishop, giám đốc sáng tạo là nhiếp ảnh gia thời trang Yu Tsai.

Vân An/Vnexpress