Cả hai lại vào vai tình nhân trong phim truyền hình mới 'Lựa chọn cuối cùng'.


Cuối năm ngoái, Minh Hà và Chí Nhân từng vướng vào ồn ào tình cảm khi cả hai bị bắt gặp thân mật ôm ấp trên phố. Nhiều nguồn tin khẳng định, hai diễn viên nảy sinh mối quan hệ sau lần hợp tác trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. Dù biết Chí Nhân đã có vợ và con gái nhỏ nhưng Minh Hà vẫn chấp nhận làm 'người thứ ba'. Riêng bản thân Chí Nhân, từ ngày yêu nữ MC Cà phê sáng đã bỏ bê gia đình. Sau khi bị lộ chuyện ngoại tình, anh lặng lẽ tiến hành thủ tục ly hôn vợ - diễn viên Thu Quỳnh. Tuy nhiên, cả anh và bạn gái mới Minh Hà đều kín tiếng, không chia sẻ nhiều về đời sống cá nhân.

 

1
Minh Hà và Chí Nhân tái hợp, làm cặp tình nhân trên màn ảnh sau scandal vào cuối năm ngoái.


Sắp tới, Minh Hà và Chí Nhân sẽ tái hợp trong dự án truyền hình mới Lựa chọn cuối cùng của đạo diễn Vũ Hồng Sơn. Trong phim, Chí Nhân vào vai con trai của Chủ tịch tỉnh được về làm việc ở Sở Công Thương sau nhiều năm đi du học, còn Minh Hà nhập vai một nhà báo điều tra. Cả hai gặp nhau và dần có quan hệ tình cảm.

Phim Lựa chọn cuối cùng thuộc thể loại chính luận, xoay quanh nội dung về ông Chủ tịch tỉnh (NSƯT Mạnh Cường) với hoài bão được quy hoạch vào chức Bí thư tỉnh ủy, nhưng lại để lộ 'gót chân asin' là vấn đề nhạy cảm liên quan trực tiếp đến vợ và con trai. Ông rơi vào tâm bão mưu mô của nhóm lợi ích, một kiểu liên minh doanh nghiệp - quan chức. Nhiều lần, ông đứng trước những lựa chọn khó khăn cả trong sự nghiệp chính trị và tình cảm.

 

2
Cả hai có cảnh ôm nhau và nức nở khóc trong phim.


Tác phẩm được đạo diễn Chạy án Vũ Hồng Sơn quay tại 4 tỉnh phía Bắc, trong đó có nhiều bối cảnh ở các khu rừng nguyên sinh, đồi núi, sông nước. Không ít lần, đoàn phim chấp nhận nguy hiểm, vất vả để có được cảnh quay ưng ý và chân thực. Phim có sự tham gia của NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Tạ Xuân Thảo, NSƯT Duy Thanh, Chí Nhân, Minh Hà, Hoàng Xuân, Lệ Quyên... Phim dài 38 tập, sẽ phát sóng trên VTV1 từ ngày 8/7.
 

Theo Ngoisao.net

.