(BVPL) - Từ ngày 15/2, Minh Béo, Lê Khánh, Trấn Thành sẽ tham gia loạt tiểu phẩm hài nhằm vừa mang lại những tiếng cười cho người xem, vừa hướng dẫn người tiêu dùng kiến thức về chăm sóc sức khỏe và cảnh giác về các đe dọa bệnh tật.

 


Chương trình “Sống khỏe sống vui” theo thể loại sitcom thể hiện những tình huống vui nhộn với sự góp mặt của các danh hài nổi tiếng Trấn Thành, Lê Khánh, Minh Béo, Thu Trang… giúp người xem vừa tích lũy được kinh nghiệm, những bài thuốc ho cho trẻ em hiệu quả, vừa được thư giãn thoải mái sau giờ làm việc mệt mỏi. Với thời lượng 4 phút mỗi số, “Sống khỏe sống vui” là một kim chỉ nam giúp các bà mẹ trẻ có cách cắt đứt cơn ho cho con nhanh nhất, là thông điệp về các kiến thức bổ ích, những việc làm nên-không nên khi chăm sóc trẻ.

“Sống khỏe sống vui” phát sóng đều đặn vào lúc 19g10 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên Đài Truyền hình Vĩnh Long THVL1; 19:45 thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên Đài truyền hình Việt Nam VTV9 do nhãn hàng Hoastex của OPC tài trợ, BeeAds sản xuất. Số đầu tiên sẽ ra mắt khán giả lúc 19g45 thứ 7 ngày 15/2/2014 trên VTV9 với tiểu phẩm về bài thuốc ho đơn giản mà hiệu quả của Lê Khánh, Minh Béo hứa hẹn mang đến những tiếng cười vui nhộn cho người xem.
 

Tường Châu

.