Đi xa hơn nữa là những chia sẻ chuyện tình hay mới nhất là câu chuyện phá thai của một nữ DJ kém tài muốn nổi tiếng bất chấp tất cả.

 


Sự việc Lệ Quyên bị khán giả tung hình và tố cáo việc cho con đi vệ sinh vào túi nôn trên máy bay, hay hiện tượng ngủ kém duyên của hoa hậu Kỳ Duyên và mới đây là hiện tượng đám đông giăng kín phố đi bộ Nguyễn Huệ để hóng hai hot face xử nhau thật sự gây hoang mang cộng đồng. Có thể thấy chiêu trò dùng trang cá nhân để ném đá lẫn nhau đang trở thành công cụ phơi bày thói xấu, những hành vi chưa được đẹp của những người nổi tiếng lẫn những bạn trẻ có nhiều người theo dõi.

Cú ngã ngựa của nhiều nghệ sĩ vì thế thường bị phát tán bởi cả đối thủ lẫn khán giả khi mà tự họ đã  thủ đoạn để tạo nên cơn sốt phục vụ cho mục đích hâm nóng tên tuổi, kéo theo nhiều điều tiếng. Và với công nghệ số hiện đại, việc tìm ra bằng chứng để chống lại người nổi tiếng luôn là phép toán đơn giản. Đây thực sự là bài học để nghệ sĩ Việt việc cẩn trọng hình ảnh cá nhân cũng như bớt những chiêu trò "phát ghét" trong cái nhìn của dư luận.

 

Theo vietnamnet

.