(BVPL) - Thể thao VN khoảng trên dưới hai thập niên trước đã sản sinh ra một thế hệ tài năng chinh phục những đỉnh cao khu vực và thế giới. Những ngôi sao ngày ấy bây giờ ra sao?

 
 
Giã từ nghiệp VĐV, Lý Đức nói “tưởng rảnh được đôi chút” nhưng lại xoay như chong chóng suốt cả ngày. Buổi sáng sau khi đưa con đi học, anh tạt ngang CLB của mình rồi lên Trung tâm huấn luyện Phú Thọ suốt cả ngày. Chiều về lại đón con, rồi ăn tối và kiểm tra bài vở cho con vì vợ anh bận quản lý CLB đến 10 giờ tối mới về nhà. 
 
Nhưng Lý Đức “khoe” anh rất hạnh phúc bởi hai con là Lý Phát (14 tuổi) và Lý Mỹ Anh (10 tuổi) đều chăm ngoan, học khá giỏi và tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ và xã hội của trường. Bản tính vốn nghiêm khắc và điềm đạm nên anh cũng “nắn” các con từng ly từng tí, đặc biệt dù các nhóc rất mê games, nhưng mỗi tuần chỉ được chơi 4 giờ vào hai ngày thứ bảy và chủ nhật.
 
Bây giờ khi đã ổn định và không còn nhiều vướng bận, Lý Đức vẫn “nói không” với thuốc lá và chỉ lai rai vài ly cho vui trong đám tiệc, chứ tuyệt nhiên không lạm dụng bia rượu, bởi với anh sức khỏe vẫn là vốn quý nhất của đời người.
 
Theo TNO