Trùng tên, cùng có tài và đều ra đi ở độ tuổi còn rất trẻ, cuộc đời của Lê Công Tuấn Anh và Wanbi Tuấn Anh quả là một câu chuyện buồn về tài năng và số mệnh.
 


Có lẽ đã hơn một lần, những người hâm mộ Lê Công Tuấn Anh và Wanbi Tuấn Anh phải thốt lên những lời tiếc nuối trước sự ra đi của hai tài năng bạc mệnh này. Sẽ thế nào nếu Lê Công Tuấn Anh không chọn cái chết đầy bi kịch để giải thoát cuộc đời? Sẽ thế nào nếu Wanbi Tuấn Anh không mắc phải căn bệnh quái ác triệu người có một? Tuy nhiên có một sự thực là, những câu hỏi mang tính giả định này vẫn không thể kéo họ ra khỏi "đường ray" của số mệnh.

Hai cuộc đời, hai cái chết với hai lý do hoàn toàn khác nhau nhưng đều để lại một nỗi thương tiếc khôn nguôi cho người hâm mộ về kiếp người ngắn ngủi. Quả thực, khó có sự ra đi nào lại nhẹ nhàng như là “quên”, bởi chí ít trong mỗi con người, "bản năng sống" niềm yêu thương đối với cuộc đời vẫn luôn âm ỉ tồn tại và cũng bởi, họ đã ghi dấu ấn quá nhiều đối với những người ở lại. Nhưng dù muốn hay không, thất vọng hay hy vọng, cười hay là khóc, thì cái chết vẫn "lơ lửng" như là định mệnh chờ sẵn của mỗi người. Chỉ có điều, “Lời thiên thu gọi” đến với Lê Công Tuấn Anh và Wanbi Tuấn Anh quá sớm, khi tương lai, ước mơ và dự định của họ vẫn còn dang dở.

 

Theo VnMedia

.