(BVPL) - Mới đây, nữ ca sĩ Kỳ Phương Uyên đã có mặt để cổ vũ Hương Giang idol trong buổi ghi hình chương trình The Remix. Cô ca sĩ của các sân khấu hải ngoại cũng có những chia sẻ mới nhất của mình trong lần trở về Việt Nam.

 

 

Nữ ca sĩ cũng chân thành và khiêm tốn chia sẻ: “Uyên cũng cần học hỏi rất nhiều ở Giang. Phần trình diễn hôm qua của Giang cùng cả ekip khiến cho Uyên cảm thấy rất thích thú và rất muốn bay lên sân khấu để vui với Giang. Hát liên tục 4 bài đi kèm vũ đạo là một sự nỗ lực không hề đơn giản. Mình mong Hương Giang cùng ekip sẽ giữ vững được tinh thần và sức khoẻ để càng tiến sâu hơn vào vòng trong”.

 

Dù hoạt động và thành công tại thị trường hải ngoại, Kỳ Phương Uyên vẫn rất nhớ Việt Nam và mong muốn về quê hương phục vụ nhiều khán giả hơn. Cô cũng chia sẻ thêm: “Lần trở về này Uyên mong muốn được làm việc tại Việt Nam nhiều hơn, hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận của khán giả tại quê nhà. Dự định trong thời gian sắp tới sẽ thay đổi hình ảnh âm nhạc của mình để đến gần hơn với khán giả trong nước”.

 

Thu Thủy

Photo: Huy Nguyễn

.