Chân dài thừa nhận quen biết bạn trai Ngọc Trinh nhưng không phải người thứ ba xen vào tình yêu của đồng nghiệp.
 


Người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ, cô vẫn chưa tìm được 'một nửa' của mình.

- Trước khi có vụ "đá xéo" nhau trên facebook và tin đồn chị "cướp bồ" Ngọc Trinh thì mối quan hệ của chị và chân dài này thế nào?


- Chúng tôi không phải bạn bè thân thiết gì cả. Tôi chỉ gặp cô ấy một lần trong sự kiện Đêm hội chân dài và một lần ở shop thời trang của cô ấy. Thỉnh thoảng tôi tới mua quần áo và cô ấy có nhắn tin qua lại với tôi, giới thiệu những mẫu váy áo mới. Tôi nghĩ đồ ở đâu đẹp thì mua. Chúng tôi là đồng nghiệp, hoạt động chung trong làng showbiz thì ủng hộ nhau là chuyện bình thường. Thú thật, tôi cũng quý tính cách thật thà, xởi lởi của cô ấy. Đến bây giờ, thỉnh thoảng tôi vẫn ghé đó mua đồ. Tôi nghĩ là đồng nghiệp không giúp đỡ nhau thì thôi chứ sao lại vì những chuyện thị phi tào lao không đáng có mà trách móc, chửi mắng, bêu xấu nhau trên mặt báo làm gì. Làm như thế mất mặt phụ nữ và nghệ sĩ quá.

- Từ trước đến nay chị rất cởi mở khi nói về công việc nhưng lại kín tiếng, chưa từng hé lộ chuyện tình cảm. Vì sao vậy?

- Hiện tại tôi vẫn đi về lẻ bóng, sống trong cô đơn từ hơn một năm nay rồi nên không có gì để chia sẻ cả. Công việc kinh doanh và đóng phim khá bận rộn khiến tôi không có nhiều thời gian nghĩ tới yêu đương. Tôi đang học thêm ngoại ngữ tiếng Hoa và tiếng Pháp để phát triển bản thân, phục vụ cho công việc. Năm nay, tôi có việc phải đi nước ngoài nhiều nên cần giỏi ngoại ngữ.
 

Theo Ngoisao

.