Không phủ nhận mình là một “quý ông độc thân vui tính”, chàng diễn viên đa tài – Johnny Trí Nguyễn còn chia sẻ rằng anh hiện đang cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống hiện nay, với 2 tình yêu lớn trong đời là võ thuật và điện ảnh.

 


* Anh nghĩ sao về chỗ đứng của điện ảnh Việt Nam trong lòng khán giả hiện nay?

- Điện ảnh Việt đang phát triển tốt đấy chứ. Doanh thu phòng vé của các phim Việt ngày càng cao. Tôi hoàn toàn tin rằng bộ phim sắp tới cũng sẽ là một thành công nữa của điện ảnh Việt và sẽ được khán giả đón nhận.

 * Đúng là sự “sống chậm lại” của anh từng bước được tính toán rất chất lượng để cống hiến cho công chúng những tâm huyết của mình. Anh vẫn dành nhiều thời gian cho võ đường của mình, hiện tại công việc thuận lợi chứ?

- Đúng rồi, hiện tại tôi đang mở một võ đường ở Quận 7. Lò võ Liên Phong này là mong muốn của tôi từ rất lâu rồi nhưng do bận rộn quá nên đến nay mới thực hiện được. Cho đến nay có khoảng 70 hội viên, tôi rất hài lòng với kết quả đạt được. Hầu như ngày nào tôi cũng dành thời gian ghé thăm để nhìn thấy công sức ấp ủ của mình phát triển từng ngày. Hiện tại, với hai “tình yêu” điện ảnh và võ thuật cũng đủ chiếm hết thời gian của tôi rồi!

Xin cảm ơn anh về buổi trò chuyện ngày hôm nay...
 

 Theo Gia Hoàng
 VnMedia

.